Connect with us

Entertainment

House สามย่าน ชวนสยอง BODIES BODIES BODIES 1 ก.ย. นี้

Published

on

คืนพายุกระหน่ำ
เพื่อนรักชวนเล่นเกม
หนึ่งคนตาย หนึ่งคนฆ่า
(มากกว่า) หนึ่งคน…ตอแหล

         เพื่อนรัก 7 คนจัดปาร์ตี้ในคฤหาสน์หลังใหญ่นอกตัวเมือง ตัวตั้งตัวตีครั้งนี้คือ โซฟี (อแมนด์ลา เสตนเบิร์ก) ซึ่งกำลังเลิกเหล้า และตั้งใจพา บี (มาเรีย บาคาโลวา) แฟนสาวคนใหม่มาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จัก เจ้าภาพอีกคนคือ เดวิด (พีท เดวิดสัน) หนุ่มโคตรรวยและโคตรกร่าง

         ทุกคนตัดสินใจชวนกันเล่นเกม “ศพ ศพ ศพ” เริ่มต้นด้วยการปิดไฟคฤหาสน์ทั้งหลัง กติกานั้นง่ายแสนง่าย ทุกคนจับสลากขึ้นมา คนที่เล่นบทฆาตกรต้องฆ่าเพื่อนในกลุ่มด้วยการแปะหลัง คนที่โดนแปะหลังต้องนอนตายเป็น “ศพ” และเพื่อนคนที่เหลือต้องตามหาฆาตกร

         ความสนุกชักเลยเถิด เหล้า ยา และความวิตกจริตของทุกคน ทำให้เกมสนุกๆ กลายเป็น ฉากฆาตกรรมสยองขวัญ บังเอิญว่าคืนนั้นพายุโหมกระหน่ำ สถานการณ์เหมือนทุกคนติดกับดัก พวกเขายังออกไปไหนไม่ได้ จนกว่าจะรู้ว่าใครตบตาเพื่อนๆ ได้เนียนที่สุด และเป็นฆาตกรตัวจริง

         Bodies Bodies Bodies เป็นหนังวัยรุ่น หนังตลก หนังฆาตกรรม และหนังสยองขวัญ ทุกอย่างถูกปั่นรวมเข้าด้วยกัน แล้วปะยี่ห้อ A24 สตูดิโอที่รับประกันความ “เหนือคาด”

BODIES BODIES BODIES
กำกับ ฮาลินา เรย์น / แสดง อแมนด์ลา สเตนเบิร์ก, มาเรีย บาคาโลวา, ไมฮาลา แฮร์โรลด์, พีท เดวิดสัน, ลี เพซ / ประเภท ตลก-ระทึกขวัญ / ประเทศ อเมริกา / ความยาว 95 นาที / ฉาย 1 กันยายน 2565 / เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ House สามย่าน

SEPTEMBER 1, 2022
EXCLUSIVE AT HOUSE SAMYAN

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: