Connect with us

Entertainment

“ออย แสงศิลป์” ยอมรับทำผิด พร้อมแจงเหตุไม่ไปตามนัด หลังถูกหมายจับ

Published

on

จากกรณีลูกทุ่งดัง “ออย แสงศิลป์” เจ้าของเพลงดัง ขีดอันตราย ,ภาวะแทรกซ้อน เคยมีการโพสต์เฟซบุ๊ก ทวงเงิน ค่าการแสดงคอนเสิร์ตที่ “เสี่ยส่ง” ผู้จัดงานติดค้างไม่จ่ายค่าแสดง พร้อม ระบุชื่อและรูปภาพเมื่อหลายเดือนก่อน

    จนต่อมา “เสี่ยส่ง” ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัดมีนบุรี และมีการเรียกจำเลย คือ “ออย แสงศิลป์” มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดและไม่ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆ ที่ศาล จนล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” แล้ว

      ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งดัง “ออย แสงศิลป์” ได้เปิดเผยว่า เรื่องที่มีปัญหาเริ่มจากงานแสดงคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา หลังจากจบงานจะมีการเจรจาค่าตัวกัน เพราะเก็บเงินไม่ได้ตามเป้า แล้วทางผู้จัดได้มีการต่อรอง ขอให้เราลดราคา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนทำกันก็ทำแบบนี้มาตลอด ก็ไม่ได้ซีเรียส ก็เจรจาจ่ายกันแล้ว ยังไม่ได้ส่วนที่เจรจาไป

  “สำหรับหมายนัดของศาล 2 ครั้งไม่ได้เข้าไปตามนัด เพราะครั้งแรกช่วงนั้นคือทางตัวผมเองก็เตรียมงานบวช ก่อนที่จะรู้ว่ามีหมายศาลคือ เห็นหมายแรกมาก่อนที่จะบวช ส่วนหมายที่สองคือผมไม่เห็นเพราะว่าผมบวชอยู่ในวัด ทางครอบครัวก็ไม่ได้ไม่ได้บอก เพราะมันเป็นเรื่องเครียด หลังจากสึกมาอีกที ก็เห็นหมายจับแล้วก็ตกใจที่โดนหมายจับ”

     “สำหรับเรื่องนี้ตนเองยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำผิดที่ไปโพสต์ถึงเสี่ยส่ง เอารูปเสี่ยส่งมาลงเอาชื่อมาลงในโพสต์คือสิ่งที่ผิดผมยอมรับว่าผมผิด แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้มันถูกต้องก็คือ ก็มีส่วนหนึ่งที่อยากให้ถูกต้องบ้าง เพราะส่วนที่ผิดผมก็ยอมรับผิดอยู่แล้ว ซึ่งน่าจะมีการเจรจากัน เพราะหลังเกิดเรื่องนี้ขึ้นยังไม่มีการพูดคุยกันเลย แต่มีทางผู้ใหญ่ที่เป็นคนกลางเริ่มคุยกันบ้างแล้ว เพราะทำงานในวงการเดียวกัน ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว

    “สำหรับแฟนเพลงก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจ และพี่น้องร่วมงานหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจเข้ามาช่วยเหลือขอบคุณมากๆ สำหรับทางคู่กรณีเดี๋ยวมีอะไรก็คงจะได้คุยกัน”

 ที่มา มติชน ออนไลน์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: