Connect with us

Entertainment

นางเอกน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ประเดิม “สาวน้อยร้อยไมค์” เริ่ม 29 ส.ค.นี้

Published

on

ช่อง 7HD ส่ง “สาวน้อยร้อยไมค์” มัดใจแฟน เริ่ม 29 ส.ค.นี้
“เติ้ล ตะวัน” การันตีนางเอกน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” แจ๋วจริง

    แฟนละครเตรียมหัวใจให้เป็นจังหวะ เพราะล่าสุด ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ สาวร้อยร้อยไมค์ จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น โดยผู้จัด เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา มาสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ให้ครื้นเครงสนุกไปเรื่องราวและเสียงเพลง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำแล้ว

            โดยเปิดตัวนางเอกน้องใหม่  แอนน่า กลึคส์ ประกบคู่ บอม-พงศกร โตสุวรรณ ร่วมด้วย ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช, จาด้า อินโตร์เร พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ได้แก่ นคินธร, โพธิผละ, ชณภัส รุ่งหิรัฐประภากร, นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ฐา ขนิษ, ธรัญญ่า มโนลีหกุล,   พาเมล่า เบาว์เด้น, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, วิทยา เจตะภัย, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, กิ๊ฟ ชวนชื่น, ดนยา รัตนธาดา, โยกเยก เชิญยิ้ม, นวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล, ด.ช. นิธินันท์ พูลสวัสดิ์ ฯลฯ ทั้งยังได้นักร้องเสียงหวาน ฝน ธนสุนธร ร่วมแสดงรับเชิญในละครเรื่องนี้ด้วย

            สาวน้อยร้อยไมค์ จากบทประพันธ์ของ แบ่งปัณณ์ หอมจันทร์ บทโทรทัศน์โดย แบ่งปัณณ์ / ลาณีญา / กุศลิน / ริชา กำกับการแสดงโดย ภูดิท พฤกษะวัน เล่าเรื่องราวของ หล้า (แอนน่า กลึคส์) เด็กสาวที่ตามหาชาติกำเนิดของตนเอง พร้อมไปกับการไขว่คว้าความฝันที่อยากเป็นนักร้อง พรสวรรค์ที่มีส่งให้สาวน้อยคนนี้ ก้าวสู่นักร้องแถวหน้า พร้อมกับทำให้วงการเพลงสั่นสะเทือน แต่กว่าจะถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จนั้นกลับไม่ง่าย ทั้งเรื่องราวการตามหาความจริงของชาติกำเนิด และเส้นทางฝันของเธอจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันใน สาวน้อยร้อยไมค์

โดย เติ้ล ผู้จัดละครได้เปิดใจว่า “ผมมีความคิดว่าอยากลองทำละครเพลงครับ เพราะเป็นแนวละครที่ผมก็ยังไม่เคยทำมาก่อนด้วย เลยทำให้เกิดโปรเจ็กต์ละครเรื่องนี้ขึ้นครับ สำหรับสาวน้อยร้อยไมค์ เราได้นางเอกน้องใหม่เลยคือ  แอนน่า กลึคส์ มาร่วมงาน ในเรื่องเขาจะต้องร้องเพลงเยอะมาก ถึงตัวเขาไม่เคยมีประสบการณ์ร้องเพลงมาก่อน ไม่ได้เป็นนักร้อง แต่ต้องบอกว่าน้องเป็นคนตั้งใจสูงมาก ดังนั้นก่อนเริ่มงานน้องต้องเรียนและซ้อมอยู่นานพอสมควรเลย ซึ่งความตั้งใจของเขาทำให้เราเห็นว่าเขาทำได้ เขาจริงจังมาก ในเรื่องนี้น้องจะคู่กับบอม บอมเคยร่วมงานกับเรามาก่อนหน้านี้แล้ว

ประสบการณ์ที่บอมมีทำให้เวลาเขาเข้าฉากด้วยกัน เขาก็จะช่วยดูแลน้องเป็นอย่างดี ในละครยังมีอีกคู่คือ ฟีฟ่าและจาด้า 2 คนนี้ก็เข้ากันดีมากครับ แล้วก็มีเพลงที่เขาต้องร้องด้วยนะ แล้วทั้งคู่ก็ทำได้ดีเช่นกัน นอกจากนักแสดงรุ่นเล็กแล้วความสนุกของละครสาวน้อยร้อยไมค์ ก็ยังมีนักร้องรุ่นพี่อีกหลายคนเลย ทั้งพี่ทัช, พี่ลูกน้ำ ที่ทุกคนคิดถึง ซึ่งนอกจากจะได้ชมในเรื่องของการแสดงแล้ว ยังมีเพลงที่พี่เขาร้องในละครด้วยนะครับ รวมถึงพี่ฝน ที่มาแสดงรับเชิญ ในบทแม่ของ แอนน่าด้วย ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามครับ สำหรับ สาวน้อยร้อยไมค์ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสุข เป็นละครที่ดูง่าย เนื้อหาสนุกรวมทั้งยังมีเพลงประกอบละครเยอะมาก ๆ ทั้งเพลงดัง ๆ ที่เราคุ้นหู และเพลงใหม่ที่เชื่อว่าจะติดหูผู้ชมทุกคนแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร  “สาวน้อยร้อยไมค์”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: