Connect with us

Entertainment

“น้องแนท”โร่แจง ปมโชว์งานเลี้ยงศิษย์เก่า ไม่ได้จัดในโรงเรียน รู้ไม่จริงอย่าด่า

Published

on

จากกรณีมีดราม่าคลิปงานเลี้ยงแห่งหนึ่งที่ บนเวทีมีนักร้องสาวแต่งกายชุดวาบหวิวกำลังขึ้นแสดง โดยที่ด้านหลังมีป้ายติดคำว่าโรงเรียนพัทลุง จนเกิดความเข้าใจว่างานดังกล่าวจัดขึ้นภายในโรงเรียน

    จนต่อมาทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทลุง ได้ออกมาชี้แจงว่า การจัดงานไม่ได้จัดในโรงเรียนพัทลุง และไม่ได้จัดในพื้นที่ จ.พัทลุง แต่เป็นบรรดาศิษย์เก่าของโรงเรียนพัทลุงที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งศิษย์เก่าตามจังหวัดต่างๆ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยบุคลากรของโรงเรียน ครูและนักเรียนไม่ได้เข้าร่วมแต่อย่างใด

   ในเวลาต่อมา ทราบภายหลังว่านักแสดงที่กำลังโชว์บนเวที คือ “น้องแนท เกศริน”  ทำให้เธอได้รับผลกระทบจากความเข้าใจผิดเข้าไปคอมเมนต์เชิงตำหนิจำนวนมาก

   ล่าสุด “น้องแนท” ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า

   “โอ้ยจะว่าหนูทำไมคะ ไม่ทราบก็ถาม ไม่ใช่เอาไปด่าโดยไม่รู้ความจริงใดๆสักอย่าง เขาไม่ได้จัดงานในโรงเรียนค่ะ แต่เป็นสมาคมศิษย์เก่าปักษ์ใต้ งานเลี้ยงภายในหลังจากเตะฟุตบอลเสร็จ เขาเชิญให้เราไปเป็น guest ร้อง 2 เพลง และกลับเลยค่ะ ที่ออกมาชี้แจงเพื่อมีบางคนบางท่านไม่ทราบยังทำตัวเป็นนักเลงคีย์บอร์ดปั่นกระแสให้หนูอยู่เรื่อยเลย แต่ก็รักนะคะ ไม่โกรธหรอกค่ะ กลัวจะไม่สวย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: