Connect with us

Entertainment

“Hunt ล่าคนปลอมคน” รับคำสั่งแข่งกันล่า กระชากหน้ากากสายลับหนอนบ่อนไส้ 25 สิงหาคมนี้

Published

on

“Hunt ล่าคนปลอมคน” ปล่อยใบปิดไทยพร้อมตัวอย่าง
หนังแอ็กชั่นมาสเตอร์พีซของซูเปอร์สตาร์จาก Squid Game “อีจองแจ”
ปะทะนักแสดงฝีมือฉกาจ “จองอูซอง”
รับคำสั่งแข่งกันล่า กระชากหน้ากากสายลับหนอนบ่อนไส้
กับภารกิจมันส์ระอุแห่งปี 25 สิงหาคมนี้

เปิดปฏิบัติการความมันส์แบบเต็มพิกัด ในภาพยนตร์แอ็กชัน-ดราม่าสุดเข้มข้นจากเกาหลี “Hunt ล่าคนปลอมคน” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ 2 ซูเปอร์สตาร์เอเชียที่มีผลงานระดับโลกอย่าง “อีจองแจ” จากซีรีส์สุดฮิต Squid Game และ นักแสดงชายแถวหน้าของเกาหลีอย่าง “จองอูซอง” จาก Steel Rain ที่โคจรมาพบกันในรอบกว่า 20 ปี ในผลงานครั้งใหม่ภารกิจล่าเดือดโคตรสายลับกับแผนก่อการร้ายที่เป็นภัยลุกลามระดับประเทศ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Hunt ก็ได้มีโอกาสไปร่วมฉายในรอบ Midnight Screening ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมจากผู้ชมถึงความเข้มข้น และเรื่องราวที่ไม่สามารถคาดเดาได้

เพื่อชวนแฟนหนังชาวไทยให้ร่วมจุดชนวนความระทึกไปกับเงื่อนงำสุดอันตราย ล่าสุดเรื่อง Hunt ก็ได้ปล่อย ใบปิดไทย ที่เป็นภาพการเผชิญหน้ากันของ 2 ตัวละคร และตัวอย่างภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วยชั้นเชิง การหักเหลี่ยมเฉือนคม และเหตุการณ์อันน่าติดตาม เมื่อหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับระหว่างประเทศ (อีจองแจ) และหัวหน้าหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (จองอูซอง) ถูกมอบหมายให้ตามล่า สายลับเกาหลีเหนือ ซึ่งแฝงตัวอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดระดับประเทศ สองบิ๊กแห่งองค์กรจึงถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าพวกเขาหาตัวการไม่ได้ ทั้งสองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่มีความเป็นความตายของประธานาธิบดี และประชาชนทั้งคาบสมุทรเกาหลีเป็นเดิมพัน


เดือดตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้าย อีจองแจ จาก Squid Game แข่งกันล่ากับ จองอูซอง โคตรเกมล่า ที่ช้ากว่ากันก้าวเดียวก็ไม่ได้ ใครจะล่า ใครจะรอด? “Hunt ล่าคนปลอมคน” 25 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Hunt ล่าคนปลอมคน Official Trailer


Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: