Connect with us

Entertainment

“นาง-ศิริพร” ขั้นช็อค เจอปาฏิหาริย์พญานาค หลานคอหักสมองเละ กลับฟื้น

Published

on

นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “นาง-ศิริพร อําไพพงษ์” มาเปิดใจในรายการ แฉ  พร้อมเรื่องราวอื่นๆ รวมถึงปาฏิหาริย์แบบเหลือเชื่อเกี่ยวกับพญานาค

   โดย นักร้องดัง กล่าวว่าตัวเอง ศรัทธาพญานาคมาก และได้สร้าง วัดป่าสว่างธรรม ขึ้น ที่ จ.อดรธานี บ้านเกิด  ที่สร้างวัดเป็นป่าช้าเก่าเป็นที่เก็บศพ และได้สร้างปู่ศรีสัตตนาคราช ขึ้น

ที่ผ่านมา เจอปาฏิหาริย์พญานาคมาตลอด แต่ ครั้งหนึ่งที่อึ้งและช็อคมากอย่างมาก คือ ในปีหนึ่ง อีก 4 วันจะถึงทำบุญกฐิน ก็เช่าเต็นท์มากางที่วัด คนให้เช่าเขาจะเอาเงินเลย บอกให้มาเอาวันหลังก็ไม่ยอม  น้องชายเลยให้หลานขับมอเตอร์ไซด์มาเอาเงินหมื่นหนึ่งไปให้คนกางเต็นท์ พอขับไปมี รถสีข้าวสวนทางมาแบบเกินเลนส์ถนน แล้วเกี่ยวรถมอเตอร์ไซด์หลานและลากไป ตนเห็นๆเลย จนไม่กล้าดู คิดว่าตายแล้วอย่างไงก็ไม่เหลือ  นอนนิ่ง กว่าตำรวจ หมอ โรงพยาบาลจะมา พอมาก็ส่งโรงพยาบาล อาการก็ไม่ดี

     หมอบอกต้องผ่าตัดด่วน เพราะอาการห้าสิบห้าสิบ ในสมองเป็นน้ำเต้าหู้ เน่าแล้ว ไม่รอดแน่ อาจารย์หลง บอกปู่ศรีสัตตนาคราช ว่า ถ้าหลานศิริพร ไม่หาย จะสึก หลวงตาก็ขอให้หาย ปาฏิหาริย์จงเกิดขึ้นเพราะโยมศิริพรมีแต่ทำบุญ ตนก็ขอเหมือนกันให้หลานหาย ไม่ให้ผ่าตัด

   วันต่อมาส่งตัวรักษาที่ รพ.อุดร  นั่งสวดมนต์ ที่โรงพยาบาล อธิษฐานจิต ชั่วโมงเป๊ะ พยาบาลวิ่งออกมา  และบอกว่า ไม่ต้องผ่าแล้ว สมองจูนเข้ากันแล้ว อันนี้คือปาฏิหาริย์ ไม่มีสมองเละอะไร จูนเข้าหากันได้ ฟื้น กระดิกตัวได้ หมอก็ งง เราไม่ได้พูดอะไร เราดีใจขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามที่พูดจะขอทำบุญไปตลอดชีวิต หลานก็แข็งแรงดี ช่วยงานที่วัดเหมือนเดิม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: