Connect with us

Entertainment

“แต๊งค์” ฟาดแรง จ่ายประกันหลายแสน แต่ติดโควิดแอดมิตไม่ได้ แซะแรง ใด้แค่ฟาวิโง่ๆส่วนคนลาวได้กินโมลนูฯ

Published

on

ก่อนหน้านี้ “แต๊งค์ พงศกร” ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 พร้อมกับภรรยาและกำลังทำการรักษาตัวอยู่นั้น ล่าสุดแต๊งค์ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความระบายความในใจ ว่า

   “ขอระบายความในใจหน่อย เบื่อระบบการบริหารจัดการของประเทศนี้มาก รัฐบาลเอื้อประโยชน์นายทุน ไม่ปกป้องประชาชน คือผมน้อยใจนะ บ้านผมจ่ายค่าประกันสุขภาพแพงมากต่อปี (เบี้ยคนละหลายแสน) เมื่อสองวันก่อนผมตรวจพบเชื้อโควิด และค่าออกซิเจนเหลือ 95% ผมจะขอแอดมิต รพ.เอกชน รพ.ก็บอกว่า แอดมิตได้ แต่เบิกประกันไม่ได้นะ เพราะมีเงื่อนไขของทางบริษัทประกันทุกบริษัทว่า ต้องมีไข้สูงเกิน 39 ค่าออกซิเจนต้องต่ำกว่า 94% อัตราการหายใจ บลาๆๆๆๆ เงื่อนไขเยอะเหลือเกิน     

สรุปกุทำประกันแพงๆ เพื่อ? แถมลูกชายผม เป็นสัมผัสเสี่ยงสูงมาก เพราะอยู่กับผมและภรรยาตลอด 24 ชั่วโมง ผมพาไปตรวจด้วย ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ผมต้องเสียเงินค่าตรวจอีก รพ.บอกว่า เบิกประกันไม่ได้… เอาจริงๆ เงินที่จ่ายภาษี จ่ายค่าเบี้ยประกันไป ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ไหนว่าเป็นโรคประจำถิ่น ขอผมเบิกประกันเข้ารักษาหน่อยก็ยังดี นี่ให้ยา ฟาวิฯโง่ๆ มาให้ผมกินเองที่บ้าน ผมเห็นคนลาวกินโมลนูฯ แล้วผมนิเขินแทนรัฐบาลจริงๆ จบ… ผมไม่รู้ว่าผมมีปัญหากับใคร ประกัน รพ.หรือ รัฐบาล แต่มันเป็นความรู้สึกเซ็งๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ’

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: