Connect with us

Entertainment

“นิ้ง ณิชชยาณัฐ”ขอโทษ “นก จริยา” เคยทำกริยาไม่น่ารักใส่

Published

on

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ “นิ้ง ณิชชยาณัฐ”  หรือ “นิ๊ง กุลสตรี สิริพงษ์ปรีดา” อดีตนางเอกสาวสุดฮอตในยุค 90 กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show พร้อมกับจูงมือคู่ชีวิต “คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์” มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอก ทุกมุม พร้อมเปิดใจกราบขอโทษ นก จริยา ที่เคยทำกริยาไม่น่ารักใส่

*** 18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม ???

นิ้ง  : ไม่มีเลยค่ะ มีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับ นิ้ง ว่า นิ้ง ยิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่ นิ้ง เป็นนักแสดงอีก

*** ผู้โดยสารมีหลายๆรูปแบบ รูปแบบที่ชื่นชมหรือบางคนอาจจะอารมณ์แค่อยากแกล้ง และก็เคยได้ยินคำพูดว่า เธอเป็นแบบดาราตกสวรรค์

นิ้ง  : คุณผู้โดยสารทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ววางไว้ที่พื้นเขาก็เอาขาดันถาดอาหารออกมา และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยินพอพูดเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาได้ด่าดารา

***  แต่ร้องไห้อยู่หลายครั้ง

นิ้ง  : ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอคุณต้องไปลาออก และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วยไม่อยากจะมองไม่ทักใครดีกว่าช่างเขาเพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่ (นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ ) ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของ นิ้ง นะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่าเพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้ง ไม่ลืมว่า นิ้ง ทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้ง ขอโทษนะคะ

*** ขอแต่งงานกลางอากาศ

คุณใหญ่  : วันเกิด นิ้ง วันที่ 2 สิงหาคมวันนั้นจริงๆแล้วผมจองดินเนอร์ไว้คิดว่าจะขอแต่งงานสักห้าโมงเย็นโทรเรียกให้ไปบินผมก็เลยสลับไปบินไฟล์บินกับเขากุหลาบ 1 ดอก แล้วก็เขียนลงโพสต์อิทว่า Would you marry me ผมก็ถามว่า ตกลงไม่เห็นอะไรใช่ไหม นิ้ง เขาก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเหรอ อ้าว !! ก็ที่แก้วกาแฟไง เราก็ขนขยะขึ้นมา อ้าว !! แย่แล้วตอบมาแล้วว่า โอเค

*** หลังจากแต่งงานกันไปแล้วมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้ง

นิ้ง  : นิ้ง เป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด

คุณใหญ่  : นิ้ง แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ชีพจรตกเข้าห้อง ไอซียู เขาเจาะขนานใหญ่เจาะข้างลำตัว

นิ้ง  : เจาะคอเป็นเส้นเลือดสุดท้ายของการให้ยา

*** ถ้าบังเอิญใส่เส้นนี้เข้าไปแล้วบังเอิญมีการติดเชื้อเพิ่มแปลว่าไม่สามารถใส่ได้อีกแล้ว

คุณใหญ่  : ใช่ครับ ไม่สามารถใส่ได้อีก

นิ้ง  : จริงๆเขียนคำแรกเลยว่าอยากตาย

คุณใหญ่  : วันที่สี่คุณหมอให้ผมทำใจแล้วนะครับ แต่ถ้า นิ้ง ฟื้นขึ้นมาได้ก็คือหาย

*** หนึ่งสิ่งซึ่งอาจจะช่วยสร้างปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์มากด้วยนั่นก็คือเพลง ??

คุณใหญ่  : ใช่ครับ !! ผมเชื่อนะ

นิ้ง : หากันจนเจอ มีความหมายมากสำหรับเราอยู่ดีๆวันหนึ่ง นิ้ง จะมาเป็นแอร์ !! ต้องเป็นสายการบินนี้จะมาเจอกับคนคนหนึ่ง

คุณใหญ่  : ไม่คิดหรอกครับว่าจะมาเจอกันได้เป็นเพลงที่เราใช้แต่งงานด้วย คือ เพลง หากันจนเจอ มันเหมือนปาฏิหาริย์จริงๆครับ หมอยังตกใจเลยว่ามันเด้งขึ้นค่อนข้างเร็วเหมือนกัน

*** ซึ่งในวันที่ออกจากห้อง ไอซียู มันมีคำคำหนึ่งที่วันนั้นพูดจากหัวใจเลย

นิ้ง  : มีอยู่โมเมนต์หนึ่งที่ นิ้ง ลืมตาแล้ว นิ้ง ก็หันไปมองเขา พี่เขาจับมือ นิ้ง แล้วก็เอาหน้าซุกไปที่มือ นิ้ง เชื่อว่าเขาร้องไห้ถ้าเราพูดคำแรกได้อยากจะบอกเขาว่า รัก ก่อนที่เราจะไม่มีโอกาส นิ้ง ไม่เชื่อคำว่า รักแท้ จนมาเจอ พี่ใหญ่ ขอบคุณที่พี่ให้คำพูดแล้วก็คำสัญญาว่าพี่จะดูแล นิ้ง ไปตลอดและพี่ก็ได้ทำ

     ติดตามรับชมเรื่องราวชีวิตของ “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” กับ 18 ปีที่ผ่านมาพร้อมกับ “รักแท้ที่ .. ต่อลมหายใจ” ในรายการ       Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทางช่องวัน31

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: