Connect with us

Entertainment

สนามบิน นครฯ ขอโทษ “หนูเล็ก” แล้ว พร้อมปรับปรุงการบริการ

Published

on

จากกรณีที่ นักแสดงตลกสาว “หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” หรือ “ภัทรวดี ปิ่นทอง” โพสต์ข้อความลงไอจี ว่าถูกพนักงานสนามบินแห่งหนึ่งแสดงกิริยาชักสีหน้า ขึ้นเสียง พูดจาไม่ดีใส่ และเมื่อเจ้าตัวโต้กลับว่า จ่ายเงินมาใช้บริการสนามบิน แต่กลับโดนพนักงานคนดังกล่าวสวนกลับด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดีอีก จึงได้ตั้งคำถามว่า ท่าอากาศยานจ้างพนักงานมาเพื่ออะไร

    ล่าสุด หนูเล็ก ได้โพสต์ข้อความลงไอจี nulek_gaga อีกครั้งว่า

     “พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ”

“แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด พร้อมกับรูปหนังสือจากการท่าอากาศยาน”

โดยหนังสือจาก ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช มีข้อความว่า

     ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ๘๐๐๐๐ วันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕

เรื่อง ตอบข้อร้องเรียนในการให้บริการของท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

เรียน คุณภัทรวดี ปิ่นทอง

ตามที่คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ร้องเรียนผ่านเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ในวันอาทิตย์ ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ กรณีเจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูด น้ำเสียง และกริยาไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจนั้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวยอมรับการกระทำที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงไมให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ทั้งนี้ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้ทำหนังสือว่ากล่าวตักเตือนกำชับให้เจ้าหน้าที่บริการด้วยความสุภาพไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสาร และจะนำกรณีดังกล่าวมาแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น และขออภัยท่านมา ณ โอกาสนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบคุณท่าน ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ (นายถาวร แสงอำไฟ) ผู้อำนวยการทำอากาศยานนครศรีธรรมราช กลุ่มรักษาความปลอดภัย โทรศัพท์ : ๐ ๗๕๔๕ o๕๔๔ โทรสาร : ๐ ๗๕๔๕ ๑๕๔๙๕

ขอบคุณไอจี nulek_gaga

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: