Connect with us

Entertainment

มู๊ดจึชาวไทย เตรียมกรี๊ด!! WOODZ (โจซึงยอน) ประกาศคอนเสิร์ต ‘COLORFUL TRAUMA in BANGKOK’

Published

on

WOODZ (โจซึงยอน) เซอร์ไพรส์มู๊ดจึชาวไทย ประกาศคอนเสิร์ต ‘COLORFUL TRAUMA in BANGKOK’ เจอกัน 3 กันยายนนี้… หนุ่ม WOODZ (วู้ดดึ หรือ โจซึงยอน) เตรียมลัดฟ้าพบกับแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมประกาศ จัดงานคอนเสิร์ต ‘WOODZ LIVE COLORFUL TRAUMA in BANGKOK’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา SNS ทางการของ WOODZ รวมไปถึง เฟสบุ๊กและทวิตเตอร์ของผู้จัดชาวไทยไฟแรงอย่าง ‘Be Hear Now Kpop’ ได้มีการอัปเดตข่าวคอนเสิร์ต WOODZ ในขณะที่แฟนไทยและเทศ ต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างล้มหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WOODZ เคยทำการจัดแฟน อีเว้นท์ออนไลน์เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ทำให้แฟน ๆ ชาวไทย ต่างก็ยิ่งคาดหวังในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างมาก

WOODZ ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเดี่ยวอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2561 ในฐานะศิลปินที่มี ความสามารถรอบด้าน ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั้งในและนอกประเทศ และในปีที่ผ่านมาเขายังได้ รับรางวัล จากเวที Asia Artist Awards(2021 AAA) ในสาขา AAA Icon (Singer) ถือได้ว่าเป็น การพิสูจน์ความนิยมในระดับสากล

เมื่อเร็ว ๆ นี้ WOODZ ก็ได้มีการปล่อยอัลบั้ม ‘COLORFUL TRAUMA’ พร้อมกับทำกิจกรรมใน เพลงโปรโมทอย่าง ‘I hate you’ เพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีของเขา ดังนั้นการแสดง เต็มรูปแบบครั้งแรกของ WOODZ แฟนๆ จะให้เห็นกันในคอนเสิร์ต ‘WOODZ LIVE COLORFUL TRAUMA in BANGKOK’ ครั้งนี้อย่างแน่นอน รู้แบบนี้แล้วก็ยิ่งเป็นการสร้างความคาดหวังให้แก่แฟน ๆ ยิ่งกว่าเดิม

ในขณะเดียวกัน WOODZ ก็ได้ร่วมเป็นดีเจพิเศษของ ‘Idol Radio SS2’ ซึ่งเป็นรายการ ไอดอลพิเศษ ที่ร่วมผลิตโดย MBC Radio และ Global Fandom Plaform Universe นอกจากนี้ เขายังได้ไปปรากฏตัว ในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งอย่าง ‘PEAK FESTIVAL 2022’ ครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์ ในเดือนพฤษภาคม และด้วยต้องการที่จะสื่อสารให้กับแฟนๆ ผ่านสื่อที่หลากหลาย เขาก็ได้ปล่อยเพลง ‘About You’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ของทาง TVING Original Series เรื่อง “Yumi’s Cells 2” อีกด้วย

ย้ำกันอีกครั้ง!! ใครที่คิดถึงหนุ่มคนนี้ WOODZ (โชซึงยอน) สุดหัวใจ เขาจะมาเจอมู๊ดจึชาวไทย แบบใกล้ชิด ในเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับงาน WOODZ LIVE “COLORFUL TRAUMA” in BANGKOK ลง Calendar ไว้ล่วงหน้าเลย พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 / และ 2,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่รอมู๊ดจึไทยอยู่!!

เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณใกล้ชิด MOODZ เพิ่มมากขึ้น อย่าลืมกดติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: