Connect with us

Entertainment

ไพรวัลย์ ยันยังใช้ชื่อเดิม แต่บางคนเรียก แพรรี่

Published

on

เปลี่ยนลุคจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิงสำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่งหลังจากสึกมา เจ้าตัวก็ผันตัวมาอยู่ในโลกโซเชียลอย่างเต็มตัว ขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก ล่าสุดเจ้าตัวก็แต่งตัวสวยหวาน งามอย่างไทย มาออกรายการ แฉ พร้อมเปิดใจว่า

“ทุกวันนี้ชื่อ ไพรวัลย์ ชื่อเดิมแหละค่ะ แต่บางคนเรียก แพรรี่ ถามว่าวันนี้ถอดสบงและแต่งตัวแบบนี้ ฟีดแบค ก็มีทั้งคนชมและคนด่า จริงๆที่แต่งมันเป็นกึ่งคอนเทนต์ ว่าเราสึกออกมาแล้ว เราอยากลองสวม ลองใส่อะไรที่เราไม่เคยใส่บ้าง ก็อยากทำตามใจตัวเองบ้าง”

เห็นลูกเพจบอกว่าให้เรียกว่าแม่แพร 2 แผ่นดิน คืออะไร?
“คนแซว ว่ามันหวานเหมือนแม่พลอย ในหนังไง สี่แผ่นดิน ดิฉันไม่อาจเป็นแม่พลอย ดิฉันขอเป็นแม่แพร 2 แผ่นดิน”

จะกลับไปบวชอีกไหม?
“โอ้ย ขนากนี้คงจะกลับไปบวชอีกหรอกค่ะ (หัวเราะ) พวชชีพราหมณ์ค่ะ จริงๆเคยพูแล้วว่า ไม่กลับไปบวชอีกแน่ๆเพราะว่าเดินออกมาข้างหน้าแล้วก็อยากไปให้มันสุดเลย ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากๆเลยค่ะ ยิ่งใส่ชุดแบบนี้ยิ่งมีความสุขมาก เพราะว่ารู้สึกว่าตัวเองก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง คือเป็นแบบนี้ คุณแม่ไม่ติด พ่อก็ไม่ติด แต่ป้าข้างบ้านรู้สึกว่าจะติดนิดหน่อย ทุกวันนี้ก็ขายน้ำพริกออเดอร์เยอะมากค่ะ”

“สำหรับอาการคุณแม่ ตรวจค่าเลือดล่าสุดคือไม่พบเชื้อมะเร็งแล้วค่ะ เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุดในชีวิต รู้สึกว่าสึกมาไม่สูญเปล่า แม่มีกำลังใจดีและสู้กับโรคร้ายจนหาย สึกมาประมาณ 7 เดือนแล้วค่ะ เราเป็นคนที่สนุกกับการใช้ชีวิต จริงๆก็ไม่ชอบอยู่ในกรอบตั้งแต่เป็นพระแล้ว ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น เราก็เป็นคนสนุก จริงๆแล้ว LGBT บวชได้ แต่ต้องอยู่ในกรอบ อย่างข่าวที่เกี่ยวกับพระตอนนี้ ดิฉันคิดว่า สิ่งแรกที่พระทุกรูปควรมี คือความซื่อสัตย์กับตัวเอง จะบวชอยู่ได้ก็ต้องทำหน้าที่ได้ ศึกษาคำสอน ถ้าคิดว่าการบวชคืออาชีพ สึกมาเถอะแล้วทำอาชีพอื่นได้เยอะกว่าอีก”

บางคนบอกว่าตอนนี่กระแสเบาลงเลยต้องมาแต่งตัวแบบนี้สร้างคอนเทนต์?
“รู้ดีได้ไงคะ เป็นผัวดิฉันเหรอคะ ก็แค่อยากทำตามใจตัวเอง ไม่เดือดร้อนใคร แต่ไม่ใช่ว่าใส่อย่างนี้ตลอด เวลาไปงานก็แต่งปกติอยู่ บางคนบอกว่าทำทุกอย่างเพื่อเงิน ยอมทำลายศรัทธาคน เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเรา เรารู้สึกว่าตกลงคุณศรัทธาเราที่ไหน ที่ความคิด สติปัญญา หรือ เสื้อผ้า หน้าผม ถ้าศรัทธาที่ เสื้อผ้า หน้าผม ก็เลิกศรัทธาเหอะ ในความรู้สึกของหนู หนูรู้สึกว่าหนูมีเกราะตลอดเวลา นั่นก็คือสติปัญญาของตัวเรา ไม่ได้รู้สึกอ่อนแอ อย่างแต่งตัวอย่างนี้ ใครอยากด่าก็ด่าไปเถอะ ตราบใดที่สะไบดิฉันไม่ได้ฟาดหน้าคุณ ดิฉันก็มีสิทธิ์ที่จะใส่ ธรรมะคือเกราะแม้ว่าผ้าเหลืองจะไม่อยู่ก็ตาม ตั้งแต่สึกมาไม่ได้ทำอะไรที่ผิดหลักศาสนา หรือหลักคำสอนเลย แค่เราแต่งตัวอย่างนี้ คนก็พร้อมจะตัดสินดิฉันว่าเสื่อม อย่าทำตัวเป็นพวกทัพพีไม่รู้รสแกง สถานะหัวใจตอนนี้โสดค่ะ จีบได้ ”

งานนี้ ไพรวัลย์ ก็ขอเป็นตัวเอง โดยที่ไม่เดือดร้อนใคร เดินหน้าเป็นแม่ค้าออนไลน์ต่อไป ส่วนเรื่องพุทธศาสนาเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าบวชมา 18 ปี ก็ยังอยู่ในหัวใจไม่เคยลืม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: