Connect with us

Asian Entertainment

ช็อกวงการข่าว! เมื่อสายปริศนานำ “ความหลอน” และ “แรงอาฆาต” ตามติดเธอ

Published

on

ช็อกวงการข่าว! เมื่อสายปริศนาที่ผู้ประกาศสาวรับ กลับนำ “ความหลอน” และ “แรงอาฆาต” ตามติดเธอ ร่วมไขปริศนาสุดลึกลับใน “The Anchor เจาะข่าวผี” ก่อนเจอของจริง 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Anchor เจาะข่าวผี – Official Trailer [ตัวอย่างพากย์ไทย]:

ฉันจะดีใจมากเลย ถ้าหากว่าตายไปแล้วมีคุณมาทำข่าว” ประโยคสุดหลอนจากภาพยนตร์เขย่าขวัญกระแสแรงอย่าง “The Anchor เจาะข่าวผี ที่ส่งตรงความระทึกจากเกาหลีใต้ ให้คอหนังสยองขวัญชาวไทยได้เดินหน้าสืบหาความจริง กับเหตุการณ์ช็อกวงการสื่อ หลังจากมีสายปริศนาโทรเข้ามายังสถานีข่าว เพื่อรายงานการตายของตัวเอง!

            แน่นอนว่ายิ่งใกล้ฉาย ก็ยิ่งปั่นความสยองกันแบบไม่พัก เพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “The Anchor เจาะข่าวผี ได้ปล่อย ตัวอย่างพากย์ไทย บิลด์บรรยากาศจนอยากวาร์ปไปให้ถึงวันที่ 16 มิถุนายนนี้แล้ว! โดยนอกจากพล็อตเรื่องที่ชวนติดตามว่าเบื้องหลังเหตุฆาตกรรมนั้นคืออะไรกันแน่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ 3 นักแสดงที่แค่เห็นหน้าก็การันตีว่าปัง ไม่ว่าจะเป็น “ชอนอูฮี” (The Wailing) รับบทผู้ประกาศข่าวที่สายปริศนาต้องการให้รายงานข่าวการตาย, “ชินฮาคยุน” (Beyond Evil) ในบทบาทอันเข้มข้น เพราะเขาคือจิตแพทย์หนึ่งเดียวที่รู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตาย และ “อีฮเยยอง” (Lawless Lawyer) แม่ของผู้ประกาศ ข่าวที่พร้อมผลักดันให้ลูกเป็นเบอร์หนึ่งไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

            ไม่เพียงแค่นั้นต้องบอกว่า หลังเข้าฉายในเกาหลีใต้ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ผู้ชมยกให้เป็นหนังที่ทำให้ใจเต้นแรง เพราะอัดแน่นด้วยความลึกลับชวนสะพรึงและไปไกลกว่าที่คิด พร้อมคอนเฟิร์มว่า 3 นักแสดงนั้นเล่นได้ชวนผวาและขนลุกของจริง!

เจอแบบนี้แล้วแฟน ๆ ชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด เตรียมหาคำตอบของคำถามที่ว่า หากชื่อเสียงต้องแลกมาด้วยความตาย สุดท้ายแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ใน “The Anchor เจาะข่าวผี” 16 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: