Connect with us

Entertainment

“ลูกเกด เมทินี” บุกเซอร์ไพรส์รายการ “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์”

Published

on

ควีนออฟรันเวย์ “ลูกเกด เมทินี” บุกเซอร์ไพรส์รายการ “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” ร่วมตัดสินการดีไซน์ชุดจากขยะรีไซเคิล รอลุ้นวันเสาร์ 14 พ.ค.นี้ ทาง JKN18

เป็นอีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์ฝีปากกล้าที่ตัดสินผลงานได้มันส์ที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับเจ้าแม่รันเวย์สุดสตรอง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่มาร่วมตัดสินผลงานผู้เข้าแข่งขัน 14 คนสุดท้าย ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) สัปดาห์นี้พวกเขาได้รับโจทย์ การดีไซน์ชุด โดยใช้วัสดุเหลือใช้ที่ไม่ธรรมดา (new normal lifestyle) ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้านำขึ้นสู่รันเวย์ในสไตล์ตัวเองให้ออกมาสร้างสรรค์ที่สุด ชุดไหนปั๊วะ ชุดไหนปัง รอชมผลงานร่วมกับ The Judge วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.

หลังจากสัปดาห์แรกที่ “เท่ห์” ทศพล เกิดแก้ว ได้เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์ หลายๆ คนต่างจับตารอชมผลงานในสัปดาห์นี้อย่างใจจดใจจ่อ ด้านกรรมการ นำโดย “เอก ทองประเสริฐ” และ “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ต่างคาดหวังการสร้างสรรค์ผลงานในสัปดาห์ที่สอง ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 ท่าน ผ่านโจทย์การดีไซน์ชุด โดยใช้วัสดุเหลือใช้ที่ไม่ธรรมดา (new normal lifestyle) จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น ช้อนพลาสติก ถุงพลาสติก กระดาษรังผึ้ง กล่องกระดาษ กล่องใส่อาหาร ฯลฯ

งานนี้แม่ลูกเกด แขกรับเชิญพิเศษ พร้อมฟาดมากบอกเลยย เมื่อปล่อยวลีเด็ดในรายการถึงชุดที่ไม่ค่อยเข้าตาสักเท่าไหร่ว่า… “คิดมาแล้วหรอ” ทำเอาสะดุ้งกันทั้งรายการ แต่มีอยู่หนึ่งชุดที่เซอร์ไพรส์แม่ลูกเกดเป็นปลื้มจนอยากใส่ไปดินเนอร์ และอีกที่ชุดที่การันตีว่างานระดับโอตกูตูร์ คือว้าวมาก! ด้านคนที่ออกแบบมาไม่ตรงโจทย์ แม่แอนรอปัดตุ๊บตกรอบทันที ใครจะผ่านเข้ารอบ…และ ใครจะไม่ได้ไปต่อ! ห้ามพลาด

ติดตามชมการประชันฝีจักรและความคิดสร้างสรรค์การดีไซน์แฟชั่นรันเวย์สุดมันส์ ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ได้เต็มๆ สดๆ ทางช่อง JKN18 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. โดยสามารถรับชมย้อนหลังทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: