Connect with us

Asian Entertainment

“พัคโบกอม” รับงานแรกหลังปลดทหาร

Published

on

พัคโบกอม (PARK BO GUM) อายุ 28 ปี เสร็จสิ้นภารกิจรับราชการทหาร ประจำการของกองทัพอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายน 2022 และต้นสังกัดบลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (BLOSSOM ENTERTAINMENT) ได้ออกมายืนยันกิจกรรมแรก หลังออกจากกรมทหารต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวรายงานว่า งานประกาศรางวัลแพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ (BAEKSANG ARTS AWARDS) ได้เสนอหน้าที่พิธีกรในงานปีนี้ให้แก่ พัคโบกอม และเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ตอบรับว่าจะมาทำหน้าที่นี้

โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2022 บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (BLOSSOM ENTERTAINMENT) ต้นสังกัดของพัคโบกอม ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า

“นักแสดงพัคโบกอมได้เตรียมจะปลดประจำการจากกองทัพ และเขาวางแผนจะมาทักทายแฟนคลับ ผ่านทางงานประกาศรางวัลแพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ (BAEKSANG ARTS AWARDS) ที่เป็นกิจกรรมแรกของเขาหลังจากปลดประจำการ”

พัคโบกอม เข้ารับราชการทหาร เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2020 หลังฝึกเสร็จขึ้นสังกัดกองร้อย โดยเขาได้ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของกองทหารเรือ และเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด เขาใช้วันหยุดลาพักร้อนตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2022 จนปลดประจำการอย่างเป็นทางการในวันนี้ 30 เมษายน 2022

Baeksang Arts Awards งานประกาศรางวัลโทรทัศน์แห่งปีของเกาหลีใต้ในปี 2022 หรือ Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 จะจัดงานในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ข้อมูลจาก k-popseries.com

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: