Connect with us

Entertainment

มารู้จัก Amber Heard อดีตภรรยา Johnny Depp

Published

on

แอมเบอร์ เฮิร์ด จุดเริ่มต้นของสาวบ้านไร่สู่นักแสดงสาวเจ้าบทบาท แอมเบอร์ ลอร่า เฮิร์ด (ภาษาอังกฤษ : Amber Laura Heard) เกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ค.ศ. 1986 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ส่วนสูง 173 เซนติเมตร

เกิดที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แอมเบอร์ เป็นสาวบ้านนอกที่เปี่ยมเสน่ห์ และความสวยจนดึงดูดสายตาแมวมอง ทำให้เธอได้ถูกชักจูงเข้ามาสูเส้นทางวงการบันเทิงด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น

ผลงานการแสดงแอมเบอร์ เฮิร์ด เธอเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรง โดยเริ่มผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง เส้นทางสู่ฝัน วันแห่งชัยชนะ (Friday Night Lights) นำแสดงโดย บิลลี่ บ๊อบ ทอร์นตัน

เฮิร์ดแสดงบทบาทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ ถ้ารัก…ต้องให้เชือด (All the Boys Love Mandy Lane) และปรากฏตัวใน The CW ในรายการโทรทัศน์ ฮิคดันพาล์ม (Hidden Palms) เฮิร์ด ยังร่วมแสดงภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง คือ ผลงานดราม่าเรื่อง Price to Pay และผลงานคอมเมดี้เรื่อง You are Here ที่สะท้อนภาพวิถีชีวิตนักเที่ยวคลับบาร์ในลอสแองเจลิส แต่ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) เป็นที่รู้จักทั่วโลกนั่นก็มาจากเรื่อง กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ (Never Back Down) และ วุ่นแล้วตู..จู่ๆก็โดนล่า (Pineapple Express)

Zombieland

ในปี 2008 ทำให้เธอได้รับ รางวัลยังฮอลลีวูดอวอร์ดส สาขานักแสดงประสบความสำเร็จ เธอได้รับความสนใจอย่างกว้างขว้างหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง เปิดโปงเมืองโลกีย์ (The Informers), พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (The Stepfather), แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้ (Zombieland) ต่อมาเธอได้ร่วมแสดงกับ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ในเรื่อง หวีดลั่นวอร์ด (The Ward) และแสดงร่วมกับนิโคลัส เคจ ในเรื่อง ซิ่งโครตเทพ ล้างบัญชีชั่ว (Drive Angry) ซึ่งทำให้เธอได้รับ รางวัลสปอตไลท์อวอร์ดส ในงานฮอลลีวูดฟิล์มเฟสติวัล

รวมถึงบทบาทสำคัญของเธอในหนัง DC อย่าง Aquaman ในปี 2018

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ปีที่ผ่านมา เฮิร์ด ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีผ่านอินสตาแกรม ว่าเธอนั้นได้ให้กำเนิดลูกน้อยชื่อว่า โอนาห์ เพจ เฮิร์ด ซึ่งตามรายงานระบุว่านักแสดงสาวเก็บเรื่องการตั้งครรภ์เป็นความลับสุดยอด อย่างไรก็ตามสื่อหลายแห่งพยายามฟันธงว่าบางทีลูกของเธออาจเกิดจากการอุ้มบุญก็เป็นได้ โดยที่ก่อนหน้านั้น แอมเบอร์ เฮิร์ด

พบรักกับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท จอห์นนี เด็ปป์ ในกองถ่าย The Rum Diary และตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2015 บนเกาะส่วนตัวของ จอห์นนี เด็ปป์ ก่อนจะหย่าขาดกันในอีก 2 ปีต่อมา พร้อมกับข่าวฉาวทำร้ายร่างกายที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันมายาวนาน จนถึงปัจจุบัน

ข้อมูลจาก https://thethaiger.com/th/news/560821/

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: