Connect with us

Entertainment

พลังความศรัทธา ส่งเสริมอาชีพ สปาองค์พระพิฆเนศ ในรายการ “Job บรรเจิด”

Published

on

เพราะพลังความเชื่อและความศรัทธา ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในอาชีพ และสามารถสร้างรายได้หลักแสนให้กับ คุณปุ้ม ธนัตถ์นันท์ ทิคเพ็น เจ้าของร้าน มาตา คเณชา สระบุรี พร้อมเปิดใจในรายการ Job บรรเจิด ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 รายการ Job บรรเจิด ทางช่อง 8  โดย พิธีกร “หยวน กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร จะพาไปพบและทำความรู้จักถึงที่มาของการได้มาทำอาชีพ สปาองค์พระพิฆเนศ  ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนศรัทธาและนับถือ เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จและบรมครูแห่งศิลปะ

โดย คุณปุ้ม เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นคือปกติเราจะมาไหว้องค์พ่อทุกวัน ก็ได้เห็นองค์พ่อโดนฝุ่นจับ แล้วเครื่องประดับก็ดูเก่าแล้ว เลยเรียกให้ทีมงานเอาท่านลงมาเปลี่ยนเครื่องทรงให้ท่านใหม่ ติดเครื่องประดับให้ท่านใหม่ ก็เลยเกิดไอเดียว่า ถ้าลูกค้าเค้ามีองค์พ่อพระพิฆเนศหรือพระแม่อยู่แล้ว ถ้าเค้าอยากทำใหม่ อยากเปลี่ยนสีใหม่ หรือองค์พ่อมีการแตกหักชำรุด เค้าจะทำยังไง หาที่ไหนทำดี เราก็เลยเกิดไอเดียว่า รับทำสปาดีกว่า เพราะบางคนคิดว่าถ้าองค์พ่อชำรุดแตกหักเป็นลางไม่ดีเป็นลางร้าย เพราะฉะนั้นเรารู้สึกว่าไม่ใช่อ่ะ บางสิ่งบางอย่างมันเป็นแค่อุบัติเหตุแล้วมันทำให้เรา คิดเยอะไปเองว่ามันจะไม่ดีแน่เลย

เราก็เลยลองทำดูพอลูกค้ารับจากเราไปหลังเราทำสปาหรือซ่อมแล้ว เค้าก็ขอพรได้ปกติอยู่ค่ะ ตอนนั้นก็มีไอเดียอีกว่ายังไม่มีใครมีเรื่องการตกแต่งองค์พระพิฆเนศเราก็คิดว่าลองเอาเพชรมาติดตรงนั้นตรงนี้ดีมั้ย ทำให้องค์ท่านสวยงามขึ้น พอเราทำเสร็จก็โพสต์ในเฟสบุ๊คพอเพื่อนๆ เห็นก็ชมกันว่าทำไมสวยจัง ทำไมน่ารัก ก็เลยมีการบอกต่อกันต่อไปค่ะ ซึ่งสามารถสร้างรายได้เดือนละเป็นแสนค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย อยากหาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง กับอาชีพสร้างสรรค์เพิ่มรายได้หลักล้าน ติดตามรับชมกันได้ในรายการ “ Job บรรเจิด “ กับอาชีพ “การทำสปา องค์พระพิฆเนศ “ ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 นี้ เวลา 13.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8   

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: