Connect with us

Entertainment

“พัคซอจุน” สุดยอดนักแสดงเกาหลี โชว์ฝีมือปังใน “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก”

Published

on

บิลด์ความระทึกกับ 4 เรื่องสุดปังของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “พัคซอจุน”
ก่อนฝ่าหายนะภัยพิบัติไปกับภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์
ใน “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก”
31 สิงหาคมนี้

“พัคซอจุน” ถือเป็นพระเอกหนุ่มเกาหลีที่โด่งดังและเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนๆให้การต้อนรับและสนับสนุนในทุกผลงาน เขาถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในผลงานล่าสุดที่คอหนังและแฟนๆไม่ควรพลาด กับ Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรกภาพยนตร์มหาภัยพิบัติฟอร์มยักษ์กระแสแรงทำยอดขายบัตรทะลุ 2 ล้านใบ พร้อมครองตำแหน่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังรวมซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดหลังเกิดหายนะจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น อีบยองฮอน, พัคโบยอง, คิมซอนยอง, คิมโดยุน และ พัคจีฮู

และวันนี้เราขอชวนคุณบิลด์ความระทึกกับ “4 เรื่องเด็ดสุดปังของพระเอกหนุ่มสุดฮอต พัคซอจุน” ก่อนพบกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์กระแสแรง Concrete Utopia 31 สิงหาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

นักแสดงยืน 1

พัคซอจุน เป็นนักแสดงหนุ่มที่มักจะได้รับบทบาททางการแสดงที่หลากหลายและท้าทายซึ่งผลงานของเขาไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ก็สร้างกระแสการตอบรับได้เป็นอย่างดีและมีผลงานที่ติดท็อปเทรนด์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์อย่าง Witch’s Romance, She Was Pretty, Hwarang: The Beginning, Fight for My Way และที่ทำให้ทุกคนรู้จักชื่อของพัคซอจุนแบบกว้างขวางคือ เมื่อเขาแสดงนำในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง What’s Wrong with Secretary Kim  และ Itaewon Class รวมถึงยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ Dream, The Divine Fury, Midnight Runners, Parasite ทำให้พัคซอจุนคว้าหัวใจแฟนๆได้ทั้งจอเงินและจอแก้วได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จ่อคิวเข้าฉายในบ้านเราเร็วๆนี้กับ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก”

ทุ่มเกิน 100

ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Concrete Utopiaเขาได้ถ่ายทอดบทบาทของ “มินซอง” หัวหน้าฝ่ายปราบปรามอาชญากรรมของฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์ สิ่งสำคัญที่สุดที่เขายึดมั่น คือการเอาชีวิตรอดไปพร้อมกับ มยองฮวา (พัคโบยอง) ภรรยาสุดที่รัก เขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัว ไม่ว่าสถานการณ์จะบีบคั้นขนาดไหน ตัวละครนี้ต้องผ่านโศกนาฏกรรม และการตัดสินใจที่ว่าด้วยความเป็นความตาย บทนี้จะเป็นการตอกย้ำว่าพัคซอจุนไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ฝีมือการแสดงของเขาจะทำให้ทุกคนต้องทึ่ง ซึ่ง พัคซอจุน ได้พูดถึงความทุ่มเทในการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมลดน้ำหนักไปเจ็ดกิโลเพื่อบทนี้ แม้ว่าเสื้อผ้าหนาๆ จะบังหมดก็ตาม ผมรู้สึกว่า การลดน้ำหนัก ช่วยการแสดงของผมให้ผมเข้าถึงตัวละครได้ลึกขึ้น เพราะตัวละครของผมต้องอดอยากเป็นผลมาจากภัยพิบัติในเรื่อง แม้ว่าในเรื่องจะหนาวเหน็บแต่เราถ่ายทำกันในฤดูร้อน มันโหดใช่เล่นเลย”

การเจอกันครั้งแรกของ 3 ซูเปอร์สตาร์ 

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการมานาน แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopiaถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของพัคซอจุนและอีบยองฮอน พัคซอจุนได้กล่าวถึงการร่วมงานกับอีบยองฮอนว่า “การได้เห็นเขาแสดงผ่านมอนิเตอร์ ทำให้ผมรักการทำงานของเขาจริงๆ เขาใส่ความเป็นตัวเอง และไอเดียของเขาลงไปในทุกบทบาท เขาแทบไม่ต้องทวนบทก่อนเข้าฉากเลยด้วยซ้ำ เขาสวมวิญญาณเป็นตัวละครเหมือนบทมันถูกฝังลงไปในสมองของเขาเลย เขาทำให้ผมเห็นว่าแม้แต่นักแสดงมากประสบการณ์ก็สามารถมอบมุมมองใหม่ๆ ให้กับแฟนๆได้ นักแสดงหน้าใหม่แบบผมยังต้องเจอเรื่องท้าทายอีกมาก”

รวมถึงการร่วมงานกับ “พัคโบยอง” ที่รับบทเป็นภรรยาของเขา จนกลายเป็นกระแสคู่จิ้นเกิดขึ้นในโลกโซเชียลมากมาย ซึ่งพัคซอจุนเผยว่า เคมีของเขาคลิ๊กกับพัคโบยองทันที “ถ้าผมเป็นผู้ชม ผมคงรู้สึกแย่มากที่ต้องเห็นทั้งคู่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ใจจริงผมอยากจะให้ทั้งคู่มีช่วงเวลาโรแมนติกมากกว่านี้ในเรื่อง เราแทบไม่ต้องปรับตัวเลย ถ้าเราเป็นแฟนผลงานของใครมาก่อนที่เราจะได้ร่วมงานกันจริงๆ เราจะคุ้นเคยจังหวะอยู่แล้ว บทสนทนาของเราลื่นไหล ทุกอย่างออกมาราบรื่น”

โปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ภูมิใจที่สุด

Concrete Utopia ถือเป็นหนังมหาภัยพิบัติบล็อกบัสเตอร์ที่กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ นอกจากจะเปิดตัวถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนหนังเกาหลีเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2024 ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของผู้รอดชีวิตในกรุงโซลที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดแม้จะไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์หลังจากเกิดหายนะแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดทำให้เกาหลีมีแต่ซากปรักหักพังเหลือแค่ ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์ ที่เป็นทางรอดแห่งเดียว ซึ่งโปรเจกต์นี้เป็นผลงานที่พัคซอจุนภูมิใจเป็นอย่างมาก เขาได้พูดถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “ผมได้ดูหนังเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากปิดกล้องไปสองปี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูมันในเวอร์ชันสมบูรณ์ ทั้งซีจีและดนตรีประกอบมันยกระดับหนังเรื่องนี้ไปอีกครั้ง ผมภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์สุดปราณีตอย่างหนังเรื่องนี้ แม้จะต้องใช้เวลานานแต่ผลลัพธ์ออกมาคุ้มค่าจริงๆ”

              เตรียมพบกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ “พัคซอจุน” นักแสดงหนุ่มที่ทุกคนหลงรักในผลงานภาพยนตร์มหาภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 31 สิงหาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: