Connect with us

Entertainment

แชดวิค โบสแมน นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง”#BlackPanther” ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2021 ครั้งที่ 78

Published

on

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ สำนักข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา“แชดวิค โบสแมน”นักแสดงหนุ่มซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกจากภาพยนตร์เรื่อง”Black Panther” ได้รับการประกาศชื่อให้เข้ารับรางวัลลูกโลกทองคำ หลังจากที่เขาเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ขณะมีอายุ 43 ปี โดยที่เขาต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มานานถึง 4 ปี

งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2021ซึ่งเป็นครั้งที่ 78  (78th Golden Globe Awards) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เชดวิค โบสแมน ได้รับการเสนอให้เช้าชิงรางวัลสาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และสามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเขาได้รับรางวัลนี้จากการบทบาทแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Ma Rainey’s Black Bottom

โดยนักแสดงชายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ยังมี ริซ อาห์เหม็ด (The Sound of Metal), แอนโทนี ฮ็อปกินส์ (The Father), แกรี โอลด์แมน (Mank) และ ทาฮาร์ ราฮิม (The Mauritanian)

คาดกันอีกว่ายังมีอีกหลายรางวัลที่เชดวิค โบสแมนมีโอกาสจะได้รับการเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัล รวมถึงรางวัลใหญ่อย่าง ออสการ์ ที่กำลังจะประกาศชื่อผู้เข้ารอบกลางเดือนนี้

เลดวอร์ด โบสแมน ภรรยาม่ายของแชดวิค โบสแมน ซึ่งขึ้นรับรางวัลลูกโลกทองคำแทนสามี กล่าวกับผู้ร่วมงานก่อนจะลงจากเวทีว่า 

“ที่รัก ปณิธานของคุณมีผู้สืบสานแล้ว”

ภาพจากรอยเตอร์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: