Connect with us

News

‘อัญยา เมดิเทค’ ผนึกกำลัง ‘เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง’ ชูนวัตกรรม DoCare พร้อมเดินหน้าสู่สังคมแห่งการนอนที่มีคุณภาพ

Published

on

  • บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด และ บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ ในการนำนวัตกรรม DoCare ระบบติดตามสุขภาพทางไกลมาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก้ปัญหาการนอนหลับ
  • ปัญหาการนอนที่ไม่มีคุณภาพ และภาวะหยุดหายใจขณะหลับเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการเกิดโรคเรื้อรังไม่ติดต่อ เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ อัลไซเมอร์ และโรคร้ายต่าง ๆ
  • ระบบ DoCare – Smart Technology for Healthy Living เป็นนวัตกรรมระบบติดตามสุขภาพทางไกลที่มีความแม่นยำสูงสามารถติดตามและดูแลสุขภาพคนไข้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งระบบนี้จะช่วยเพิ่มความแม่นยำของการดูแลติดตามคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ 28 มิถุนายน 2567 – บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการโซลูชันระบบงานวิศวกรรม อาคารแบบครบวงจรในรูปแบบ System Integrator และ บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด ผู้นำศูนย์บริการด้านสุขภาพเพื่อการนอนหลับแบบครบวงจร ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ ที่จะนำนวัตกรรมระบบติดตามสุขภาพทางไกล มายกระดับของการให้บริการแก้ปัญหาการนอนหลับ ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

คุณโอฬาร วีระนนท์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน (DURIAN)

ความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ บริษัท Nexter Living ได้นำเอาระบบ DoCare – Smart Technology for Healthy Living ซึ่งเป็นนวัตกรรมระบบติดตามสุขภาพทางไกลที่ช่วยให้คนไข้สามารถได้รับการดูแลที่ดีอย่างต่อเนื่องจากที่บ้าน มาใช้งานร่วมกับการให้บริการทางการพยาบาลและการแพทย์ของ บริษัท อัญยา เมดิเทค

นางสาวทักษอร คงคาประเสริฐ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด

นางสาวทักษอร คงคาประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด เปิดเผยว่า อัญยา เมดิเทค เป็นผู้นำศูนย์บริการด้านสุขภาพเพื่อการนอนหลับแบบครบวงจร ที่มีจุดเริ่มต้นจากการอยากให้ทุกคนได้รับการช่วยเหลือให้นอนหลับได้ดีขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้น เพราะภาวะหยุดหายใจขณะหลับเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดโรคเรื้อรังไม่ติดต่อ เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ อัลไซเมอร์ และโรคร้ายต่าง ๆ การนอนไม่มีคุณภาพจึงเป็นปัญหาสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม ซึ่งตลอดการดำเนินงานร่วม 4 ปี อัญยา เมดิเทค ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านยอดจำหน่าย และผู้ที่เข้ารับการรักษา โดยความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท Nexter Living ในครั้งนี้จะช่วยในเรื่องการปรับปรุงรูปแบบการให้บริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท Nexter Living ที่เป็นกลุ่มธุรกิจในเครือของเอสซีจี บริษัทชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลและให้บริการของเราให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ยังทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพเพื่อการนอนหลับได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางสาวทักษอร กล่าวทิ้งท้าย

ระบบ DoCare – Smart Technology for Healthy Living เป็นนวัตกรรมระบบติดตามสุขภาพทางไกลที่พัฒนาโดย บริษัท Nexter Living ที่จะช่วยให้คนไข้ได้รับการดูแลที่ดีอย่างต่อเนื่องจากที่บ้านของตัวเอง ช่วยลดเวลาการเดินทางไปศูนย์ให้บริการในกรณีที่ไม่จำเป็น ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถเก็บข้อมูลสุขภาพแบบอัตโนมัติ แล้วส่งข้อมูลทั้งหมดไปที่เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลได้ในทันที ซึ่งระบบ DoCare มีเทคโนโลยีการตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับที่แม่นยำสูง สามารถส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ผู้ติดตามผลได้อย่างต่อเนื่องรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเรื่องการดูแลสุขภาพและช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

นายดุสิต ชัยรัตน์ Smart Home Living Solution Director บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ระบบ DoCare เป็นนวัตกรรมระบบติดตามสุขภาพทางไกลที่มีความแม่นยำสูง สามารถติดตามและดูแลสุขภาพคนไข้ได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากเทคโนโลยีตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับแล้ว ระบบ DoCare ยังมีเทคโนโลยีตรวจจับการล้ม และการขอความช่วยเหลือฉุกเฉินแบบไร้สาย ที่ช่วยยกระดับด้านการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยจากที่บ้านอีกด้วย ซึ่งระบบ DoCare จะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการดูแลติดตามคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น

นายดุสิต ชัยรัตน์ กล่าวต่อว่า “เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง เป็นผู้ให้บริการโซลูชันระบบงานวิศวกรรม อาคารแบบครบวงจรที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาผสมผสานกับงานบริการ เพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาวะที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยความร่วมมือทางธุรกิจกับ อัญยา เมดิเทค เป็นโอกาสที่ดีในการนำเอานวัตกรรม DoCare ของบริษัทมาช่วยให้เกิดประโยชน์ต่องานบริการด้านสุขภาพให้กับผู้คน”

นายดุสิต ชัยรัตน์
Smart Home Living Solution Director บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด

ความร่วมมือทางธุรกิจของ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด และ บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด ในครั้งนี้ได้นำนวัตกรรม DoCare ระบบติดตามสุขภาพทางไกลที่ช่วยให้คนไข้ได้รับการตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับอย่างแม่นยำและต่อเนื่องจากที่บ้าน มาผสานการให้บริการจากผู้นำศูนย์บริการด้านสุขภาพเพื่อการนอนหลับแบบครบวงจร

คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Service Solution Business

ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ประสบปัญหาการนอนไม่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการนอนไม่หลับ การนอนละเมอ รวมถึงภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ที่มีอันตรายค่อนข้างมาก ให้สามารถเข้าถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยที่ไม่จำเป็นเดินทางไปโรงพยาบาลในกรณีที่ไม่จำเป็นอีกด้วย

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ
ผู้ก่อตั้ง Office Mate และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.โอเคโอแอล (OKOL)

โดยในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้แก่ คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Service Solution Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี, คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ผู้ก่อตั้ง Office Mate และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.โอเคโอแอล (OKOL) และคุณโอฬาร วีระนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน (DURIAN) ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของทั้งสองบริษัทและเชื่อว่าความร่วมมือระหว่าง เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง และ อัญยา เมดิเทค จะสร้างนวัตกรรมดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทยในวงกว้างต่อไป

คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา, คุณดุสิต ชัยรัตน์, คุณสิรินาต กู้สกุลไพบูลย์, ดร. พรระพี วงศ์วิไล,
คุณวรวุฒิ อุ่นใจ, คุณทักษอร คงคาประเสริฐ, คุณโอฬาร วีระนนท์ และคุณอนุวัฒน์ งามประเสริฐกุล ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ อัญยา เมดิเทค (Anya Meditec)
โทรศัพท์ 061-271-1477
Facebook https://www.facebook.com/AnyaMeditec/

หรือ https://anyameditec.com

#####

หมายเหตุสำหรับกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด

บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด (Anya Meditec) ผู้นำศูนย์บริการด้านสุขภาพเพื่อการนอนหลับแบบครบวงจร ภายใต้ปรัชญา “อยากให้ทุกคนได้รับการช่วยเหลือ เพื่อให้นอนหลับได้ดีขึ้น” ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันที่ทันสมัยมาป้องกันสภาวะหยุดหายใจระหว่างการนอนหลับ ช่วยทำให้ผู้คนนอนหลับได้ดีขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้น

เกี่ยวกับ บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด

บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด (Nexter Living) กลุ่มธุรกิจในเครือของเอสซีจี ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ผู้ให้บริการโซลูชันระบบงานวิศวกรรม อาคารแบบครบวงจรในรูปแบบ System Integrator โดยมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาผสมผสานกับงานบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพิ่มสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัยภายในอาคาร

เกี่ยวกับ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด

บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด  (DURIAN) คือผู้นำในการสร้างระบบนิเวศน์นวัตกรรมในประเทศไทย เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจนวัตกรรมในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้ง Fintech, HealthTech, GreenTech, AgTech และ Smart City, etc. โดยมีผลงานร่วมกับทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรนานาชาติ เป็นที่ประจักษ์ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยมีธุรกิจหลัก 3 ด้าน คือ การให้บริการด้าน Knowledge Service การจัดหลักสูตรผู้บริหารในทุกระดับ, ธุรกิจร่วมลงทุนในรูปแบบ Venture Builder และ ธุรกิจด้านเทคโนโลยี AI LAB and Software House ครบวงจร โดย ANYA MEDITEC ก็เป็นหนึ่งใน Venture Builder ที่ DURIAN ร่วมลงทุน และเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต และมั่นใจว่าจะขยายไปได้ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่มีโอกาส Scale ได้ในหลายประเทศในอนาคต

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: