Connect with us

News

ทัวร์ลงแมททิว ลิเดีย หลังวิจารณ์ความสัมพันธ์พลอย คลอดีน

Published

on

รถทัวร์จอดที่บ้านคู่รัก แมทธิว ดีน กับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจในรายการ Deane’s Dynasty ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ พลอย เฌอมาลย์ เมื่อครั้งเคยกับหากับนักแสดงสาว คลอดีน อทิตยา

          ภายในรายการแมทธิวก็อธิบายว่า “ผมแค่ไม่อยากให้เขาเสียเวลากับสิ่งที่มันจะไม่เวิร์ก เอาจริง ๆ นะ ที่คิดเรื่องนี้เพราะผมเป็นห่วงเธอมาก ผมอยากให้เธอมีความสุข” ลีเดีย ก็เสริมว่า “มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ใครจะเป็นคนพูดเรื่องนี้กับเธอ แบบคุณต้องพูดคนเดียว เพราะเราไม่อยากทำให้เธอเสียใจ มีแค่แมทที่ไปคุยได้ และเขาควรไปคุยด้วย”

           ขณะที่ในรายการยังมีคลิปช่วงที่ แมทธิว กับ พลอย กำลังคุยเรื่องความรักของเธอกับคลอดีน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่เลิกกันว่า “แต่งได้ไหม ?” ซึ่งก็ทำเอาพลอยถึงกับมองแรง และตอบว่า “เขาเด็ก และพลอยก็อายุมากเกินที่จะคิดถึงเรื่องนั้นแล้ว เอาแค่ความสุข ให้มันมีความสุขก็พอปะวะ” ซึ่งแมทธิวก็ถามต่อว่า “มันมีโอกาสที่จะเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวจริง ๆ ไหม” ซึ่งพลอยก็บอกว่า “ตอนนี้คบมา 2 ปีแล้ว ถามว่ามันมีโอกาสที่จะดีกว่านี้ไหมก็มี หรือจะมีโอกาสไม่ดีไหม ก็มี มันไม่มีอะไรแน่นอน และถอดใจเรื่องครอบครัวไปนานแล้ว”

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: