Connect with us

News

เมื่อตลาดแรงงานผันผวนอย่างมากในยุคปัจจุบัน ธุรกิจต้องปรับตัวอย่างไรเพื่อความอยู่รอด | O2O

Published

on

ในยุคของความรุ่งเรืองทางธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในยุคนี้ ส่งผลให้ตลาดแรงงานกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างมาก ขณะที่นักศึกษาและนักเรียนกำลังมองหาโอกาสในการทำงานเสริมหรือหางานพาร์ทไทม์เพื่อเสริมรายได้และประสบความสำเร็จในสายอาชีพของตัวเอง ในทางกลับกันผู้ประกอบการก็กำลังค้นหานักเรียนและนักศึกษาที่มีความสามารถและความสนใจในงานที่ประกาศรับสมัครไป เพื่อขยายกิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

Daywork ได้เปลี่ยนวิถีการหางานพาร์ทไทม์แบบเดิมๆ โดยทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อ ทำให้การค้นหางานพาร์ทไทม์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับทั้งผู้ประกอบการและนักศึกษา เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งสองฝ่าย  ซึ่งมีกลยุทธ์ที่สำคัญ คือ คอยจัดการเรื่องการหาพนักงานพาร์ทไทม์ให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ผู้ประกอบการ โดยสามารถเพิ่มหรือลดคนได้ตามจำนวนตามที่ต้องการ ไม่ต้องแบกต้นทุนเกี่ยวกับการหาคนทำงานเสมอไป

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม “Daywork” ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ เช่น การประกาศงานพาร์ทไทม์ ทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรและเสียเวลาในการค้นหาคนทำงาน รวมถึงค่าใช้จ่ายในการติดประกาศหางาน ผู้ประกอบการสามารถแจ้งรายละเอียดงานพาร์ทไทม์ได้ชัดเจนบนแพลตฟอร์ม ทำให้นักศึกษาที่สนใจงานสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการได้โดยง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงประวัติการทำงาน ความสามารถของนักเรียน นักศึกษาที่สมัครงานได้ ทำให้การบริหารจัดการงานพาร์ทไทม์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยเหตุผลที่กล่าวไปข้างต้นทำให้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Daywork ถึงกลายเป็นแพลตฟอร์มหางานพาร์ทไทม์อันดับต้น ๆ ของประเทศ โดยการันตีจากตัวเลขผู้ใช้งานจากฝั่งบริษัทเกือบ 700 แห่งและผู้ที่ต้องการหางานกว่า 400,000 คน ในแง่มุมของผู้ประกอบการ แน่นอนว่า “Daywork” จะช่วยทำให้บริษัทหรือองค์กรของคุณเสริมสร้างรายได้และเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจของคุณอย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดสรรทรัพยากรบุคคลอีกต่อไป สร้างโอกาสในเลือกพนักงานการที่มีทักษะ ประสบการณ์ที่ตรงใจ โดยสามารถเข้าชมเว็บไซต์ Daywork และ ทดลองใช้งาน แพลตฟอร์มสำหรับหางานพาร์ทไทม์ ที่พร้อมเปิดโอกาสในการสร้างธุรกิจของทุกคนอย่างเต็มที่!

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: