Connect with us

Entertainment

ช็อค !! วงการเพลง Daft Punk ประกาศยุบวง

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า คู่หูดูโอวงดนตรีชื่อดังจากฝรั่งเศส Daft Punk ได้เปิดตัววีดิโอสุดเซอร์ไพรซ์ชื่อว่า Epilogue(ปัจฉิมบท) ผ่านเว็บไซต์ของวง ซึ่งวีดิโอดังกล่าว กลายเป็นจดหมายที่คู่หูใช้บอกลาแฟนเพลงทั่วโลก

กีย์ มานูเอล เดอ โฮเมม–คริสโต (Guy-Manuel de Homem-Christo หรือ Guillaume Emmanuel) และ โทมัส โบงกาลแตร์ (Thomas Bangalter) สองคู่หูเพื่อนซี้ ก่อตั้งวงดนตรี Daft Punk สร้างผลงานเพลงในแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ มาตั้งแต่ปี 1997 ผลงานเพลงเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกมายาวนาน และเป็นที่ฮือฮากันไปทั่วเมื่อปี 2010 Daft Punk ได้รับการคัดเลือกให้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องTron: Legacy อันโด่งดังของค่ายดิสนี่ย์ ก่อนที่ต่อมาในปี 2013 จะมาสร้างความสำเร็จซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่สุดของวง จากผลงานเพลงชุด Random Access Memories ซึ่งสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ในสาขาอัลบั้มยอดเยี่ยมสาขาเพลงแดนซ์/อีเล็คโทรนิคก้า(Best Dance/Electronica Album) และ รางวัลใหญ่ อัลบั้มแห่งปี (Album of the Year)ไปครองถึง 2 รางวัล 

ชมวีดิโออำลาแฟนเพลงของ Daft Punk ได้ที่ลิ้งด้านล่าง 

วีดิโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Electroma ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี 2006 เป็นผลงานจากการสร้างสรรค์ของวง Daft Punk เอง 

https://daftpunk.com/

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: