Connect with us

Crime

ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งกลับบ้าน เกิดวูบรถพุ่งเข้าชนท้ายรถเก็บขยะ พนง.เก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

Published

on

ว่าน ธนกฤต นักร้องนักแสดงชื่อดัง ขับรถกลับบ้านหลังจากเลิกงาน เกิดอาการวูบ รถพุ่งเข้าชนท้ายรถเก็บขยะริมทาง หน้ารถพังยับเยิน เจ้าตัวปลอดภัย พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ระบุพร้อมรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกประการ

เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เหตุเกิดมีคนขับรถชนรถเก็บขยะ ที่บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

เมื่อตรวจสอบวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่าเมื่อเวลา 03.58 น.มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นมีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุดพุงชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง วอลโว่ สีดำ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีนายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ ว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดังเป็นผู้ขับ

โดยหลังเกิดเหตุว่าน ธนกฤต กล่าวว่ารู้สึกเจ็บหน้าอกเนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงานมากระแทกหน้าอก จึงขอเดินทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำหนังสือส่งตัว ว่าน ธนกฤต ไปตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จากนั้นจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก Thai Crimes

ต่อมาเมื่อเวลา 16.50 น. ว่าน ธนกฤต พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง

ว่าน ธนกฤต กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังการสอบปากคำว่า เมื่อวานมีงานถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ ทำให้เกิดเหตัดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล พร้อมย้ำกับผู้สื่อข่าวว่ายินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: