Connect with us

Crime

“จะฆ่าตัวตาย”ข้อความสุดท้ายที่ผู้กำกับเบิ้ม ส่งไปในไลน์กลุ่ม ก่อนจะตัดสินใจยิงตัวตาย คาบ้านพัก

Published

on

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 มีรายงานข่าวว่าพ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ และมีภาพปรากฏตัวอยู่ร่วมในงานเลี้ยง ที่บ้านกำนันนก เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2566 ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าทีาตำรวจและพนักงานพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนเวลา 17.49 น. รถกู้ภัยได้นำศพไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่า จากการชันสูตรศพ สันนิษฐานว่า พ.ต.อ.วชิรา เสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง หรือประมาณเวลา 05.00 น. วันนี้ โดยพบสภาพศพนอนอยู่หน้าทีวี และมีปืนพกตกอยู่ด้านขวาศีรษะพบรอยกระสุนเข้าทางขมับขวาและออกหลังหูด้านซ้าย ปลอกระสุนตกอยู่ใกล้ทีวี ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานทั้งหมด ยืนยันไม่มีจดหมายในที่เกิดเหตุ ปืนเป็นของผู้เสียชีวิต

โดย พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เป็นนายตำรวจที่ถูกพาดพิงว่าเป็นคนที่โทรศัพท์เรียกตัวสารวัตร แบ็งค์ หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย ลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีภาพปรากฏว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในรถกระบะ คันที่พา พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ไปส่งยังโรงพยาบาล หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://siamrath.co.th/n/476454

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: