Connect with us

Crime

รัว 5 นัด‼️ เด็ดชีพหัวหน้าด่านกักสัตว์เพชรบูรณ์ หลังขอเข้าตรวจค้นเนื้อหมูต้องสงสัยในห้องเย็น

Published

on

เสี่ยเจ้าของโรงฆ่าสัตว์และห้องเย็น หัวร้อน ฉุนสุดขีด หลังเจ้าหน้าที่ “ด่านกักสัตว์จังหวัดเพชรบูรณ์” ขอเข้าตรวจสอบว่ามีการนำ “เนื้อหมู” ต้องสงสัยมาจำหน่ายข้ามเขต ชักปืน 9 มม. กระหน่ำยิง “หัวหน้าด่านกักสัตว์เพชรบูรณ์” 5 นัด เสียชีวิตตายคาที่ ส่วนเจ้าหน้าที่อีกคนโดนยิงที่ขาได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านกลาง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ หมู่ 1 ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ประสานนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยกกไทร

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง เป็นอาคารบ้านพักขนาดใหญ่ ด้านหลังมีห้องแช่เย็น และโรงฆ่าสัตว์ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต คือนายศราวุธ ประจวง หัวหน้าด่านกักสัตว์จังหวัดเพชรบูรณ์ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณลำตัว รวม 5 นัด เสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่สัตวแพทย์ชำนาญงาน นายพงษ์พันธา ศรีสุวรรณ์ ถูกยิงที่ขาได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก

ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ของผู้ก่อเหตุคือ นายอนุสรณ์ ดอนสุวรรณ หรือ เสี่ยณุ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าคนตาย ที่ สภ.บ้านกลาง

สาเหตุของการลั่นไกสังหารในครั้งนี้ จากข้อมูลระบุว่า ทีมเจ้าหน้าที่ด่านกักสัตว์เพชรบูรณ์ นำโดย นายศราวุธ ผู้ตาย เดินทางมาขอตรวจเนื้อสุกรในห้องเย็น โดยในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาพูดคุยกับเจ้าของห้องเย็น เพื่อแจ้งให้ทราบว่าจากข้อมูลของทางการ ระบุว่าห้องเย็นดังกล่าว มีการนำเนื้อสุกรข้ามเขตเข้ามาขายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จะขอนำตัวอย่างเนื้อไปตรวจสอบ แต่ตกลงกันไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ด่านกักสัตว์ จึงเดินทางกลับ

ต่อมาในช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ด่านกักสัตว์ เดินทางกลับมาอีกครั้ง โดยพยานในที่เกิดเหตุระบุว่า เจ้าของห้องเย็นและเจ้าหน้าที่ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ต่อมาผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงใส่หัวหน้าด่านกักสัตว์ รวม 5 นัด เสียชีวิตตายคาที่ โดยลูกกระสุนปืน 1 นัด แฉลบไปโดนขาเจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: