Connect with us

Crime

สิ้นเดือนนี้รู้ผล!! “ลุงพล” กับจำเลยคดีฆาตรกรรมน้องชมพู่

Published

on

“คดีน้องชมพู่” ข่าวดังเมื่อช่วงปี 2563 โดยมีตัวละครสำคัญอย่างลุงพล ที่เข้ามาพัวพันกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของน้องชมพู่ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 จนพบศพน้องชมพู่ตอนวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ในสภาพเปลือยกาย บนภูเหล็กไฟ ซึ่งเป็นเขาสูงชันห่างจากบ้าน 2 กม. สร้างความตกใจและความสงสัยว่าเด็กอายุเพียง 3 ปี จะขึ้นไปทำไม และปักใจเชื่อว่านี่คือ “คดีฆาตกรรม” ทิ้งศพเพื่ออำพรางคดี

หลังพบร่างของน้องชมพู่ ตำรวจได้นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ซึ่งในขณะนั้นมีผู้ต้องสงสัยถูกนำไปตรวจ DNA 7 ราย โดยพยานเด็ก 7 ขวบ ระบุว่าเห็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อสีส้มแขนยาว มีหมวกสีดำเหมือนคนตัดอ้อยปิดหน้าไว้อุ้มน้องชมพู่ไป

จนเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ปรากฏชื่อ “ลุงพล” นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่า ผลการชันสูตรศพน้องชมพู่ มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ในวันถัดมาทางรพ. ยืนยันผลการตรวจชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งสืบสวนตัดผู้ต้องสงสัยออกทีละคน จากพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานบุคคล ซึ่ง “ลุงพล” กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัย หลังจากมีการพบพิรุธหลายประเด็นทั้งการไม่ไปร่วมงานศพ การปักธูปกลับหัว รวมถึงการให้ข้อมูลไม่ตรงกันหลายเรื่อง

และในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. นี้ ศาลได้มีการนัดอ่านคำพิพากษา ว่าคดีฆาตกรรมน้องชมพู่ จะลงเอยเช่นไร

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: