Connect with us

Innovation & Technology

สวทช. เปิดตัว e-Learning ชุดความรู้เพื่ออาชีพแห่งอนาคต

Published

on

e-Learning

e-Learning ชุดความรู้เพื่ออาชีพแห่งอนาคต พัฒนาขึ้นจากสวทช. โดย ดร.ฐิตาภา สมิตินนท์ รอง ผอ.สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) แถลงข่าวเปิดตัว “สวทช. เสริมแกร่งศักยภาพด้าน วทน. ด้วย e-Learning  ชุดความรู้เพื่ออาชีพแห่งอนาคต..ครบ..จบ..คุ้ม”

ชุดความรู้เพื่ออาชีพแห่งอนาคต ได้พัฒนาเนื้อหาวิชาองค์ความรู้จากวิทยากรมืออาชีพและหลากหลายสาขา เช่น ด้านบริหารธุรกิจ ด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้านทรัพย์สินทางปัญญา และยังเป็นองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่มีความโดดเด่นของคลังปัญญาจากความเชี่ยวชาญของนักวิจัยหลากหลายสาขา

รวมทั้งยังมีองค์ความรู้ที่ถ่ายทอดในรูปแบบคลิปวิดีโอซึ่งสามารถเข้าถึงและเข้าใจง่าย เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายทุกสายอาชีพและทุกกลุ่มอุตสาหกรรม มีหลักสูตรฝึกอบรมให้เลือกกว่า 90 บทเรียน และคลิป Video ให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ ทั้งหลักสูตรฝึกอบรมตามสายงานอาชีพ และกลุ่มอุตสาหกรรม

ด้าน ดร.ศิริชัย กิตติวราพงศ์ ผอ.สถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต สวทช. กล่าวว่า แพลตฟอร์มชุดความรู้เพื่ออาชีพแห่งอนาคต ผู้เรียนจะได้ประโยชน์จากองค์ความรู้ในตัวเองอย่างครบครัน และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพได้ทันที ที่สำคัญให้ความคุ้มค่ากับชุดความรู้สมัยใหม่

มีแบบทดสอบและรับใบประกาศนียบัตรการันตีในวิชาชีพและค่าลงทะเบียนอยู่ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ อาทิ จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ภาพรวมเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า นักแก้ปัญหาอย่างมืออาชีพ กระบวนการผลิตและเทคโนโลยีที่สำคัญของอุตสาหกรรมอัญมณี ความรู้พื้นฐานสำหรับเทคโนโลยีโรงปลูกพืชแนวตั้ง และกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดี ๆ จากเรา อย่าลืมกดติดตาม Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: