Connect with us

News

เซ็นทรัล ทำ จับมือ มาสเตอร์อลิซ สร้างอาชีพคนพิการ | O2O

Published

on

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เซ็นทรัล ทำ จับมือกับ บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ จัดแคมเปญ “คุณทำได้” ส่งเสริมอาชีพ นักโหราศาสตร์อ่านไพ่ทาโรต์ให้กลุ่มคนพิการ โดยคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล

ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะสร้างอาชีพให้แก่คนพิการ เพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่คนพิการ ของกลุ่มเซ็นทรัล นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ จำนวน 20 คน ซึ่งคนพิการได้เดินทางมาจากจังหวัดสระบุรี, จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดตรัง

บริษัทอัลติเมท เดสตินี่ นำโดย ซินแสมาสเตอร์อลิซ (คุณอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย) อาจารย์และที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ โดยมีนักเรียนจากทั่วโลกกว่า 26 ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ที่มาสเตอร์อลิซมีความตั้งใจที่อยากถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์ทางเลือก ที่สืบทอดกันมากว่า 1,000 ปี เพื่อให้ความรู้ การอ่านไพ่ ที่จะสามารถนำไปต่อยอดและประกอบเป็นอาชีพได้ ไม่ว่าจะเป็นคนปกติหรือกลุ่มคนพิการ ก็สามารถเป็นนักโหราศาสตร์ได้

เพราะเชื่อมั่นว่าสังคมต้องมีความเท่าเทียม และ คุณเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ Co Founder บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ กล่าวว่า บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ อยากเน้นการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืน การให้โอกาส นับเป็นการสร้างชีวิต และทุกคนต่างมีคุณค่า และ ชื่นชมในทุกโครงการของทาง “เซ็นทรัล ทำ” ที่เป็น Social enterprise ที่เป็นส่วนขับเคลื่อนโครงการที่ดีหลายโครงการสู่สังคมอย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : Line, IG, FB, Youtube และ Website

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: