Connect with us

News

หลักสูตรลงทุนสำหรับผู้บริหารสร้าง Wealth สุดขอบโลก BullMoon Exclusive รุ่น 3 | O2O

Published

on

ทุกวันนี้ โลกการลงทุนถูกพัฒนาไปไกลมาก มีสินทรัพย์ยุคใหม่ และมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบใหม่ๆออกมาให้เลือกมากมาย  รวมทั้งมีเทคโนโลยีอัจฉริยะเกิดขึ้นมากมายที่ทำให้โลกของการลงทุนเปลี่ยนไปจากเดิม จึงต้องยอมรับว่าในยุคนี้ หากเรามีความรู้หรือลงทุนในสินทรัพย์ใดสินทรัพย์หนึ่ง หรือหากไม่อัพเดตความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาการลงทุนอยู่เสมอ ก็ยากที่พอร์ตการลงทุนของเราจะเติบโต และสร้างผลตอบแทนที่เพียงพอต่อการสร้าง wealth ที่ยั่งยืนได้   โดยเฉพาะหากเรามีตำแหน่งเป็นผู้บริหารองค์กร หรือเจ้าของบริษัท ยิ่งต้องทำความเข้าใจการลงทุนให้ถ่องแท้ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของเรา ดูเนื้อหาบน O2O Forum

หลักสูตร BullMoon Exclusive ผู้บริหารระดับสูงต่อยอดการลงทุน ถ่ายทอดโดยตรงจากวิทยากรชั้นนำระดับประเทศ

หลักสูตร BullMoon Exclusive จัดขึ้นโดย “stock2morow” contents provider ด้านการลงทุนแบรนด์แรกๆของวงการการลงทุนไทย จับมือกับพันธมิตรในเครืออีก 2 บริษัท นั่นคือ 2morrow Scaler และ BullMoon Club NFT  พร้อมเปิดประตูพานักธุรกิจ ผู้บริหารหรือนักลงทุนทุกท่าน ไปเรียนรู้การลงทุนใน 3 สินทรัพย์หลักที่สำคัญของยุคนี้ นั่นคือ หุ้น อสังหาฯ และ Digital Asset รวมทั้งเรียนรู้การจัดพอร์ตและบริหารความเสี่ยงในการลงทุน ซึ่งถ่ายทอดโดยตรงจากวิทยากรชั้นนำระดับประเทศที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์

แต่จุดเด่นของหลักสูตรนี้ไม่ใช่มีเพียงเรื่องของความรู้  นี่คือหลักสูตรการลงทุนไม่กี่หลักสูตรในประเทศ ที่จัดในรูปแบบของหลักสูตร connection มุ่งเน้นสร้าง community ของผู้บริหารระดับสูง ให้เกิดการเชื่อมต่อและต่อยอดการลงทุนในกลุ่มผู้อบรม  เพื่อก้าวสู่การสร้าง wealth ที่ยั่งยืนต่อตัวเองและองค์กรต่อไป

ดูเนื้อหาบน O2O Forum

BullMoon Exclusive  เปิดรับสมัครรุ่นที่ 3 แล้ว อบรมทุกวันพฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 18 มกราคม – 14 มีนาคม 2567 จำนวน 10 ครั้ง

หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆในการลงทุน อยากสร้าง Wealth คุณไม่ควรพลาดหลักสูตร  BullMoon Exclusive รุ่น 3 ที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรได้ทาง BullMoon Exclusive

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: