Connect with us

Entertainment

วินาทีที่ รังสิมันต์ โรม เผยชื่อเล่น ลดความเดือดในสภา มามุ้งมิ้งเฉย

Published

on

ล่าสุด ช่องยูทูป Buffalo Gags ได้เชิญ ส.ส. สมาชิกพรรคก้าวไกล 3 คนไปร่วมพูดคุยในรายการ BUFF TALK | EP.21 | พรรคก้าวไกล ซึ่งได้แก่ รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล, ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 28 และไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล

ในช่วงแรกของรายการเป็นการแนะนำตัว ด้านพริษฐ์บอกว่าจะไม่เปิดเผยชื่อเล่นของตนเอง เนื่องจาก รังสิมันต์ โรม ไม่ได้เปิดเผยชื่อเล่นของตนเอง และเชื่อว่าถ้ารังสิมันต์เปิดเผยชื่อเล่น จนเองจะถูกล้อชื่อเล่นน้อยลงนิดหนึ่ง

ทางด้านพิธีกรจึงได้หันไปถามทางรังสิมันต์ว่ายินยอมให้เปิดเผยชื่อเล่นหรือไม่ พร้อมเล่าว่าปกติแล้วชื่อเล่นของตัวเองเป็นความลับ สิ่งที่จะบอกต่อจากนี้มีน้อยคนมากที่รู้ พิธีกรเลยแซวกลับมาว่าถ้าหากถามไปจะติดคุกหรือไม่ รังสิมันต์ตอบ ไม่ผิดหรอกแต่ว่าอาจลืมไม่ลง เพราะชื่อเล่นของผมชื่อ “ใบพลู”

แต่รังสิมันต์บอกต่อว่า “ถ้ารักกันเรียกผมว่ารังสิมันต์เถอะครับ” พิธีกรเลยตอบกลับว่า “ได้เลยครับคุณใบพลู” พร้อมกับมาถามชื่อเล่น พริษฐ์ ซึ่ง พริษฐ์ ตอบกลับว่า “ชื่อเล่นชื่อไอติมครับ” พร้อมพูดต่อว่าพรรคเราเน้นเรื่องการให้ความสำคัญกับความโปร่งใส ก็ยินดีเปิดเผยชื่อเล่น

ด้านรังสิมันต์ขยี้ต่อ บอกถ้าจะเปิดเผยให้สุดจริง ๆ ไอติมมีชื่อเล่นอีกชื่อหนึ่ง พร้อมกับให้ไอติมเป็นคนบอกชื่อเล่นอีกชื่อหนึ่งของเขา นั่นก็คือชื่อ “น้ำแข็งบอก” ซึ่งเป็นภาษาใต้ของคำว่าไอติม พร้อมทั้งบอกว่าจริง ๆ แล้วมีความกำกวมอยู่ว่าไอติมกับน้ำแข็งบอกเป็น 1 ชื่อ หรือ 2 ชื่อ แต่ได้มีการปรึกษากับป.ป.ช.แล้วว่าต้องชี้แจงแบบไหน และได้ยื่นข้อมูลทุกอย่างให้ป.ป.ช.ไปครบถ้วน พิธีกรเลยพูดต่อว่าก็เป็นหน้าที่ที่ส.ส.พึงกระทำ ก็ต้องเปิดเผยข้อมูลทุกอย่างให้ประชาชนรับรู้

ด้านผู้ชมคอมเมนต์แซวกับเพียบทั้ง ใบพลู = ตลกคำผวน ไอซ์ = ตลกอุปกรณ์ ไอติม = ตลกหน้าตาย
ขำตั้งแต่คุณใบพลู เปิดเผยชื่อเล่นเพราะพรรคให้ความสำคัญกับความโปร่งใส 555555 คือพยายามกลั้นขำตาม

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

#ToJoNews #สำนักข่าวโตโจ้นิวส์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: