Connect with us

News

BKK BAGELS รสชาตินิวยอร์กตรงถึงไทยแล้ว โดย สุรนันทน์ เวชชาชีวะ | O2O

Published

on

ชิมรสชาติออริจินัล สั่งทานร้อนๆคู่กับกาแฟ คือ ดีมาก สั่งจองเบเกิลสไตล์นิวยอร์กเกอร์แท้ได้ที่ BKK BAGELS ติดต่อ 022548157

ปัจจุบัน “เบเกิล” เป็นที่รู้จักในฐานะอาหารของชาวยิว เป็นเพราะ ในช่วงทศวรรษ 1,800 ชาวยิวจำนวนมาก ได้อพยพเข้ามาในสหรัฐอเมริกา โดยนำสูตรเบเกิ้ลติดตัวมาด้วย หลังจากนั้น ทั่วทุกมุมถนนของ Lower East Side’s Orchard และ Delancey ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีชาวยิวอาศัยอยู่จำนวนมาก ก็เต็มไปด้วยร้าน “เบเกิล” เปิดใหม่ และเมื่อเวลาผ่านไป ความนิยมของเบเกิ้ลก็ค่อยๆ ขยายวงกว้างไปยังพื้นที่อื่นๆ ทั่วนิวยอร์ก จนกลายเป็นอาหารชื่อดังของเมืองนี้ไปในที่สุด

คุณสุรนันทน์ เวชชาชีวะ อดีตนักการเมือง พรรคไทยรักไทย เบรคชีวิตจากสนามการเมือง ผันตัวมาสู่การเป็น “ผู้ประกอบการ” ร้าน “Brainwake” และ BKK BAGELS

ตอนนี้ได้มีเมนูใหม่ของทางร้าน คือ เบเกิลสไตล์นิวยอร์กเกอร์แท้ ถ้ารู้จัก “เบเกิล” จะหลงรักและกินได้ในทุกๆวัน ขนมปังรูปวงแหวน ภายนอกกรอบ ข้างในเหนียวนุ่ม อบร้อน ๆ ทาครีมชีส เคล้ากาแฟรสเข้มของทางร้านสักแก้ว เป็น “อาหารเช้า” ที่จะทำให้คุณอร่อย ฟินกันเนียนๆ หลงใหล ไปกับเบเกิลอย่างแน่นอน

แนะนำเมนูเด็ดของร้าน

Reuben , Pastrami , Lox Stock&Bagel , Smoked Chiken Bacon&Avocado

และ ยังมีเมนูอีกมากมาย อาทิ Tuna Melt , Wasabi Lox , B.L.T.C. , Scrambled Eggs&Lox , Breakfast Epic With Bacon , Veggie Monger , Fin , Breakfast Epic With Sausage , Hog Heaven , Feather , Yolk , Cheesy Bagel

BKK Bagels เปิดแล้ว 3 สาขาพร้อมให้บริการ : ชิดลม (อาคารมณียา) / สุขุมวิท 33 (ใกล้ BTS พร้อมพงษ์) / สีลม (เยื้องวัดแขก)

เข้าร่วมแคมเปญ SUKJAI SMART TRAVEL นำร้านอาหาร หรือ ธุรกิจท่องเที่ยวโปรโมทบน LINE TODAY กับ O2O

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: