Connect with us

News

Community Mall แบบไหน ไปต่อได้

Published

on

การออกแบบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งใน Community Mall กลายเป็นส่วนสำคัญ นอกเหนือไปจากการสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนบริเวณโดยรอบโครงการ เทคโนโลยีจึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ไม่เพียงแต่เข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาความยั่งยืนและความสามารถในการแข่งขันของคอมมูนิตี้มอลล์ในยุคสมัยใหม่อีกด้วย ลองมาดูกันว่า โครงการ Community Mall ทั่วโลกในตอนนี้เค้าใช้เทคโนโลยีอะไรกันบ้าง  

Smart Parking Solution 
การใช้ระบบที่จอดรถอัจฉริยะที่ใช้เซ็นเซอร์และแอพมือถือเพื่อช่วยให้ Shoppers สามาถค้นหาที่จอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมกับแอปนำทางเพื่อแจ้งลูกค้าให้ตรงไปยังจุดจอดรถที่ว่างอยู่ ลดความแออัดและเพิ่มความสะดวกสบาย 

Mobile Applications for seamless Shopping 
Mobile Apps เพื่อให้บริการลูกค้าแบบส่วนบุคคล (Personalized Offers) ทั้งการมอบส่วนลด และการอัปเดตโปรโมชันแบบเรียลไทม์แก่ผู้ซื้อ สามารถชำระเงินผ่านมือถือในรูปแบบการทำธุรกรรมไร้เงินสด ทำให้กระบวนการช้อปปิ้งราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

AR and Virtual Try-Ons 
สร้างแคมเปญการตลาดที่สมจริง เช่น การทดลองแต่งหน้าเสมือนจริงที่ช่วยให้ Shoppers ออนไลน์ได้มีประสบการณ์ที่มีความสนุกและน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ การเดินชมร้านค้าเสมือนจริง หรือประสบการณ์ลองเสื้อผ้าเสมือนจริง เป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้กับกลยุทธ์การตลาด 

ยังมีไอเดียอีกมากมายในการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนา Community Mall ให้เติบโตและยั่งยืน ท่านสามารถนำโครงการ หรือที่ดินที่จะพัฒนาเพื่อทำโครงการมาสอบถาม หรือ รับคำปรึกษาได้ในคอร์ส “ทำ Community Mall และตลาด มือใหม่ ไซส์ SME รุ่นที่ 7 ในวันที่ 22-24 มีนาคมนี้

สอบถามหรือสมัครเรียนได้ที่ Line : @bbct789

ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการเช่าหรือการซื้อ อสังหาฯ หรือคอนโด ติดต่อ Billion B Property
ปรึกษาได้ที่ Line : @billionbproperty และช่องทาง Tiktok

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: