Connect with us

News

รู้ทันที่ดินคอนโด แปลงนี้จบไม่สวย | O2O

Published

on

จากการที่ Billion B Property รับจัดหาที่ดินและอสังหาฯให้แก่ผู้ซื้อมา 10 กว่าปี มีหลายเคสที่น่าสนใจที่อยากนำมาแชร์กับทางเจ้าของที่ดิน 1 ในนั้น คือ เคสที่ผู้ซื้อเป็น Developer ให้เราจัดหาที่ดินเพื่อทำคอนโด High Rise แนวรถไฟฟ้า จึงได้ไปเจอที่ดินแปลงสวยแปลงหนึ่ง จากหลายๆ แปลง ที่ค่อนข้างตรงกับความต้องการของผู้ซื้อ แปลงนี้อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ถึงแม้จะอยู่ในซอย แต่ก็สามารถเดินจากที่ดินถึงสถานีในระยะทางประมาณ 500 เมตร หากไม่ขึ้นรถไฟฟ้าก็สามารถเดินมาป้ายรถประจำทางได้สะดวก มีรถสองแถวแดง มอเตอร์ไซค์รับจ้างให้บริการ  

ทรงของที่ดินเป็นสี่เหลี่ยมสวย ด้านไม่เท่า หมายถึง ความกว้างของที่ดินแต่ละด้านไม่เท่ากัน แต่ต่างกันเพียงเล็กน้อย มีตลาดที่ยังขายกับข้าวถุงละ 30-40 บาทอยู่ใกล้ๆ เช้าๆ และช่วงเย็นจึงมีทั้งแม่บ้าน คุณพ่อ คุณแม่ที่กำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียน และคนทำงานมาจับจ่าย ซื้อของกินกันคึกคัก มีห้างสรรพสินค้าแบบที่เดินไปถึงได้ มีคอนโด High Rise ใกล้เคียงหลายตึก และแหล่งงานในรัศมี 5 กิโลเมตรอีกหลายแห่ง ขยับไปอีกหน่อยจะเจอทางด่วนทำให้การเดินทางเข้าเมือง หรือออกต่างจังหวัดสะดวก ดูเนื้อหาบน O2O Forum

มาดูราคาที่เจ้าของจะขาย ถอดตัวเลขเร็วๆ แล้ว มีความเป็นไปได้ สำหรับการสร้างคอนโด High Rise แต่พอเริ่มวิเคราะห์เพิ่มเติม สรุป แปลงนี้สร้าง High Rise ไม่ได้ โครงการหายวับไปชั่วพริบตา เพราะ ถนนไม่ได้กว้าง 10 เมตรตลอดทั้งเส้น หมายถึง ถนนต้องกว้าง 10 เมตรเท่าๆ กันจนมาถึงถนนใหญ่ด้านนอก แต่เคสนี้จะมีช่วงหนึ่งของถนนที่เว้าเข้าไปแล้วทำให้กว้างไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งส่วนใหญ่เจ้าของที่ดินจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนี้ ว่ามีผลต่อการตั้งราคาที่ดินเป็นอย่างมาก ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ครบทุกเรื่องอสังหาฯ ปรึกษาได้ ติดต่อ Billion B Property รับจัดหาที่ดินและอสังหาฯ ให้แก่ผู้ซื้อมากว่า 10 ปี ปรึกษาได้ที่ Line : @billionbproperty และช่องทาง Tiktok

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: