Connect with us

News

ข่าวดีผู้ประกอบการไทย สสว. อนุมัติงบสนับสนุน งานจัดแสดงสินค้าเวก้าในซาอุ โอมาน บาห์เรน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Published

on

ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบไทย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สนับสนุนผู้ประกอบการไทย ภายใต้โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ (Business Development Service) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้ได้รับโอกาสในการเข้าถึงการบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ ผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้า สามารถลงทะเบียนรับการสนับสนุนผ่านระบบ BDS ได้ที่ https://bds.sme.go.th/

พิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจและจัดงานแสดงสินค้าสู่ตะวันออกกลาง Vega Intertrade and Exhibitions LLC. (เวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น) ออแกไนซ์สัญชาติไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นผู้ชำนาญด้านการตลาดตะวันออกกลาง ได้รับการสนับสนุนงบจาก สสว.ผ่าน ระบบ BDS รวมทั้งสิ้น 9 งาน จาก 4 ประเทศ ซาอุ โอมาน บาห์เรน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

1.The 2nd Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2024

The 2nd Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2024 สานต่อความสำเร็จจากงานThai Trade Exhibition Saudi Arabia 2023 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยการเข้าร่วมของนักธุรกิจไทย และชาวซาอุดีอาระเบียกว่า 30,000 ราย ทำให้ซาอุดีอาระเบียกลายเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงสำหรับธุรกิจไทย ปี 2024 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่เวก้าจัด งาน Thai Trade Exhibition Saudi Arabia 2024 ณ Riyadh International Convention & Exhibition Center-RICEC, Riyadh Saudi Arabia ระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2567 โดยเป็นงานแสดงสินค้าไทยครั้งที่ 2 ในประเทศชาอุดีอาระเบีย

สำหรับผู้ที่สนใจในการขยายธุรกิจ สมัครเข้าร่วมงาน Thai Trade Exhibition Saudi Arabia (Riyadh) 2024 ได้ที่ : https://linktr.ee/ttxksa

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bds.sme.go.th/Service/Detail/996

2. Thai Trade Exhibition Oman 5th 2024

การันตีความสำเร็จด้วยการจัดงานครั้งที่ 5 Thai Trade Exhibition Oman 2024 วันที่ 7-11 พฤษภาคม 2024 ณ Oman Convention& Exhibition Centre, Muscat, Oman – Hall Trade Exhibition Oman งานแสดง สินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อให้ผู้เข้าชมงานจากทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งมีกำลังซื้อสูง รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เลือกชมสินค้าอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมไทยให้ผู้คนท้องถิ่น จึงเป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบการไทยที่ได้ทำกำไรจากการขายสินค้าและบริการในงานครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจในการขยายธุรกิจ สมัครเข้าร่วมงาน Thai Trade Exhibition Oman

ได้ที่ : https://linktr.ee/ttxoman

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bds.sme.go.th/Service/Detail/988

3. หมู่บ้านไทย ณ ศูนย์การค้า THAI MART BAHRAIN

ไทยมาร์ท บาห์เรนเป็นห้างสรรพสินค้าไทยที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรก และแห่งเดียวในตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ใจกลางโครงการ Diyar Al Muharrag ข้าง Dragon City ณ กรุง มานามา ประเทศบาห์เรน เปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2020 มีร้านค้ากว่า 130 ร้าน นำเสนอผลิตภัณฑ์จากประเทศไทยที่หลากหลาย รวมถึงร้านอาหารรสเลิศ สวนสนุก ร้านค้าปลีก สินค้าไทย อาหาร เครื่องสำอาง เสื้อผ้า แฟชั่น อัญมณี ร้านอาหารนานาชาติสปาและนวด ครบทุกความบันเทิงของ ครอบครัว ในแต่ละปีมีผู้เข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าแห่งนี้หลายล้านคน

สำหรับโครงการหมู่บ้านไทย ณ ศูนย์การค้า Thai Mart ประเทศบาห์เรน จัดขึ้นจำนวน 4 ครั้ง ได้แก่

ครั้งที่ 1 วันที่  20-23 มีนาคม 2567

ครั้งที่ 2 วันที่ 27-30 มีนาคม 2567 

ครั้งที่ 3 วันที่ 3-6 เมษายน  2567

ครั้งที่ 4 วันที่  10-13 เมษายน 2567

ผู้ประกอบการที่สนใจกอบโกยกำไรจากการขายสินค้า สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานตามวันที่สะดวกได้เลย

4. หมู่บ้านไทย ณ งาน Sheikh Zayed Festival

Thailand Pavilion at Sheikh Zayed Festival เทศกาลประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดขึ้น ณ รัฐอาบูดาบี โดยจัดขึ้น 3 ครั้ง ได้แก่

ครั้งที่ 1 วันที่ 21-25  กุมภาพันธ์ 2567

ครั้งที่ 2 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567  

ครั้งที่ 3 วันที่ 5 -9 มีนาคม 2567

Sheikh Zayed Festival จัดมาแล้ว 11 ครั้ง ในปี 2024 งาน Sheikh Zayed Festival 2024 จัดเป็นครั้งที่ 12 โดยภายในงานจะประกอบไปด้วยหมู่บ้านของประเทศต่าง ๆ มาร่วมจัดแสดงสินค้า นอกจากหมู่บ้านไทย ยังมีหมู่บ้านต่าง ๆ ได้แก่ จีน, อิหร่าน, ปากีสถาน, อาฟกานิสถาน, โมรอคโค, แอฟริกา, บอสเนีย, ตุรกี, อินเดีย, อียิปต์, เยเมน,กาตาร์, บาห์เรน, คูเวต โอมาน และซาอุดีอาระเบีย ในปีนี้ หมู่บ้านไทย มุ่งเน้นที่จะนำเสนองานฝีมือ วัฒนธรรม และนวัตกรรมของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก นอกจากนี้ ยังมีเวทีสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ไทย ในการไปเปิดตลาดใหม่ในตะวันออกกลาง ยกระดับให้ผู้ประกอบการไทยได้แข่งขันในตลาดระดับโลกได้ ซึ่งปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมงานกว่า 2.5 ล้านคน

โอกาสของผู้ประกอบการไทยที่นอกจากได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดตะวันออกกลางแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนทุนจาก สสว. อีกด้วย ผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนรับการสนับสนุนผ่านระบบ BDS ได้ที่ https://bds.sme.go.th/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์ 090-945-8204 (Aing)

เบอร์โทรศัพท์ 062-893-9286 (Som-O)

เบอร์โทรศัพท์ 081-899-6126 (Tan)

ติดตามข่าวสารสำคัญ ๆ ได้ทาง Vega Intertrade & Exhibition  ผ่านช่องทางออนไลน์

Facebook: Vega Intertrade & Exhibition

Youtube : คัมภีร์ธุรกิจอาหรับ (Middle East Business Guru)

Tiktok : Vega Intertrade

#Vegalntertrade&Exhibition #เวก้าอินเตอร์เทรดแอนด์เอ็กซิบิชั่น

#คัมภีร์ธุรกิจอาหรับ #Vegalntertrade #ThaiTradeExhibitionSaudiArabia2024 #ThaiTrade ExhibitionOman5th2024 #THAIMARTBAHRAIN #SheikhZayedFestival

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: