Connect with us

News

Bangkok OA ครบรอบ 34 ปี ยืนหยัดเป็นผู้นำด้าน Security Solution Hub ของไทย | O2O

Published

on

ดร.เดช เฉิดสุวรรณรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด กล่าวว่า เราเป็น Security Solution Hub ตอบทุกโจทย์ความต้องการด้านระบบรักษาความปลอดภัย โดยทำงานใกล้ชิดกับ System Integrator ในเกือบทุก Verticle Market เราเดินทางมาถึงจุดที่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของเราจะไม่มีวันหายไปได้ นั่นเป็นเพราะความปลอดภัยอยู่ใน DNA ของทีมงานเราทุกคน

หากจะขยายความนิยามคำว่า Security Solution Hub คือ เราเป็นบริษัทที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการด้านระบบรักษาความปลอดภัย ครอบคลุมอุตสาหกรรม Health & Wellness, Hospitality, Education, Industrial, City ดูเนื้อหาบน O2O Forum

จากประสบการณ์ของเรากว่า 34 ปี เราผ่านมาทุกคลื่นความเปลี่ยนแปลง ทุกคลื่นเทคโนโลยี วันนี้เรามีพันธมิตรระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hanwha Vision, Holowits, Digifort, Nx Witness หรือ Seagate

วันนี้ลูกค้ารายใหญ่กว่า 300 ราย ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีสาขาเกือบหมื่นสาขา ห้างสรรพสินค้ากลางใจเมือง อาคาร สนามบินนานาชาติของไทย ก็เป็นลูกค้าที่เราดูแลกันมาเป็นอย่างดี เราหวังว่า เราจะได้ขยายขอบเขตความปลอดภัยให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

เราเชื่อว่าความร่วมมือที่แข็งแกร่งเป็นรากฐานที่สำคัญของธุรกิจ เทคโนโลยีของเรานั้นไปไกลถึงการช่วยเพิ่มกำไรไม่ใช่แค่ป้องกัน เพราะยิ่งธุรกิจสามารถอุดรูรั่วได้มาก กำไรที่รั่วไหล ก็จะกลับมา

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: