Connect with us

Business

กระแสธรรมชาติ น้ำแร่บริสุทธิ์ ช่วยฟื้นผิวเร่งด่วนได้จริง!!! | 2ndCASH

Published

on

“ อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม “ หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับประโยคนี้  น้ำแร่ถูกนำมาใช้ปรนนิบัติผิวตั้งแต่อดีตสู่ปัจจุบันกว่า 2000 ปี  เคล็ดลับผิวสวยของพระนางคลีโอพัสตราแห่งอียิปต์ที่ใช้ในการ ปรนนิบัติผิว

“ น้ำแร่บริสุทธิ์ “ ของขวัญจากธรรมชาติ น้ำแร่นอกจากจะใช้ดื่มเพื่อประโยชน์กับร่างกายแล้ว ยังมีความเชื่อที่สืบทอดกันมาแต่อดีตว่าสามารถปรนนิบัติดูแลผิวได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ในปัจจุบันน้ำแร่ถูกนำมาใช้ในวงการความงาม สกินแคร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ประโยชน์ของน้ำแร่ในการ ฟื้นผิวเสียเร่งด่วน น้ำแร่จากธรรมชาติ  สู่การพัฒนานวัตกรรม ในการฟื้นฟูผิวเสีย ผิวเราสามารถถูกทำลายจากสภาพแวดล้อมรอบตัว อากาศร้อน แห้ง มีลมพัดแรง อากาศหนาวเย็น มลภาวะต่าง ๆ ฝุ่น ควันพิษ ฝุ่น PM 2.5 ไปจนถึงแสงแดด ทำให้ผิวเกิดการสูญเสียน้ำ และนำไปสู่การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว ความกระจ่างใส ตลอดจนทำให้ผิวเกิดริ้วรอยแตกแห้ง และผิวที่สูญเสียน้ำหรือขาดน้ำจะไวต่อการถูกทำลายได้ง่าย

ด้วยนวัตกรรมไลโปโซม ที่บรรจุน้ำแร่ไว้ ภายใน ช่วยทำให้ประสิทธิภาพการแพร่ของน้ำแร่ให้ซึมลึกลงไปในผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน (Long Lasting Moisturizer Effect) และไลโปโซมยังมีสาร Phospholipid ที่มีโครงสร้างแบบเดียวกับส่วนประกอบหลักของเมมเบรนในเซลล์ผิวมนุษย์ (Cell Membrane)

จึงเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า…ทำไมน้ำแร่ที่เก็บด้วยนวัตกรรมไลโปโซมจึงสามารถฟื้นฟูผิวเสียสะสมเร่งด่วนได้ ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง เพิ่มความเรียบเนียน อ่อนนุ่มให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากความร้อนในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวได้ที่อุณหภูมิสูงถึง 41 องศาเซลเซียส  และยังช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื้น รวมทั้งคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

จากคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากความร้อน และคงความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง น้ำแร่ที่เก็บด้วยนวัตกรรมไลโปโซม (Lipobelle Glacier) จึงเป็นน้ำแร่ในอุดมคติของการช่วยฟื้นฟูและคืนความสดชื่นให้ผิว

AVA Mineral Water Purifying OverNight Mask มาส์คสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์วาเล่ส์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวเสียเร่งด่วน ด้วยนวัตกรรมไลโปโซม น้ำแร่บริสุทธิ์ (Lipobelle Glacier) จากเทือกเขาแอลป์วาเล่ส์ (Alps Valais) ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ติดตามเรา
Website: 2ndcash
Facebook: 2ndcash
Line: @2ndcash

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: