Connect with us

News

ขอทุนฯ พลิกอนาคตด้วย Robotic Process Automation & AI | O2O

Published

on

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกๆ ด้านของธุรกิจและอุตสาหกรรม การนำเทคโนโลยีต่างๆ เช่น Robotic Process Automation (RPA) และ Artificial Intelligence (AI) มาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการธุรกิจเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะในกรณีของ RPA ที่ช่วยให้งานที่ต้องทำซ้ำๆ รวดเร็วและแม่นยำ ประหยัดเวลาและทรัพยากรของธุรกิจ ลดข้อผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

RPA และ AI กลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกอนาคตของธุรกิจและอุตสาหกรรมทุกประเภท

สำหรับงาน พลิกอนาคตด้วย Robotic Process Automation & AI ที่จัดขึ้นโดย depa, TCIOA, O2O และ PEOPLE INNOVATE นั้น มีความสำคัญอย่างมากในการเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจได้รับข้อมูลที่เกี่ยวกับ RPA และ AI โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะรู้จักกลไกทุนให้เปล่าจาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เพื่อนำมาพัฒนาระบบดิจิทัลอีกด้วย

การนำเทคโนโลยี RPA และ AI มาใช้ในธุรกิจไม่เพียงแค่เป็นกระบวนการทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยพลิกเปลี่ยนรูปแบบการทำงานของธุรกิจและอุตสาหกรรมให้ก้าวไปสู่อนาคตที่สมัยและยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อเข้าร่วมกับยุคดิจิทัลและการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบันและอนาคตที่กำลังมาถึงอย่างรวดเร็ว

งานนี้จะไม่เพียงแค่มอบความรู้เกี่ยวกับ RPA และ AI เท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความเข้าใจลึกลงเกี่ยวกับกระบวนการทำงานของ RPA และ AI และ มีโอกาสในการถามตอบในเชิงเทคนิคซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจและนำไปใช้ในงานจริงของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ RPA และ AI และได้ทำ POC ผ่านปัญหาจริงในองค์กรของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คุณไม่ควรพลาด โปรดลงทะเบียนเข้าร่วมงานพลิกอนาคตด้วย Robotic Process Automation & AI ในวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ณ DEPA สำนักงานใหญ่ เริ่มเวลา 13.00-16.00 น. เพื่อเตรียมพร้อมในการนำความรู้นี้กลับไปใช้ในองค์กรหรือธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: