Connect with us

News

ANYA Meditec บริษัทฯ ที่เชื่อมั่นใน Better Sleep, Better Life

Published

on

บริษัท อัญยา เมดิเทค จำกัด (ANYA MEDITEC CO., LTD) เป็นหนึ่งใน Venture Builder ของบริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด ที่เชื่อมั่นในหลักการ Better Sleep, Better Life ซึ่งมีคุณทักษอร คงคาประเสริฐ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ หญิงสาวมากความสามารถที่มองเห็นปัญหาหลักของคนเมือง

คุณทักษอร คงคาประเสริฐ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง

ANYA เริ่มต้นจากปัญหาหลักของคนเมือง คือโรคนอนไม่หลับ หรือการนอนที่ไม่มีคุณภาพ ทางบริษัทฯ จึงเริ่มให้บริการตั้งแต่การตรวจ Screening Test โดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเพิ่มโอกาสให้ผู้คนสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพการนอน การทำ Sleep Test ในเบื้องต้น เพื่อวิเคราะห์ผลการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ แบบเจาะลึกและดีไซน์โปรแกรมเพื่อทำการรักษาต่อไป

โดย ANYA Meditec มีพันธมิตรหลักทั้งโรงพยาบาลชั้นนำ และเครือข่ายพันธมิตรด้านสุขภาพ ทั้งในประเทศไทย และนานาชาติ ส่งผลให้สามารถให้บริการด้านการแพทย์ได้หลากหลาย ซึ่งปัจจุบัน ANYA Meditec ถือเป็น Disrupter ที่มาปลุกกระแสให้ผู้คนตื่นตัวด้านสุขภาพการนอน อันจะส่งผลให้ภาวะสุขภาพโดยรวมของคนในประเทศไทยดียิ่งขึ้น

ทำไม Sleep Test ถึงจะยืดอายุเราให้มากขึ้นได้ และใครเหมาะที่จะทำ?

ถ้าเราจะต้องหาเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีแบบครบองค์กันแล้ว “การนอนหลับ” คือหนึ่งในท็อปทรีมาตลอดกาลของมนุษย์ ใครที่นอนหลับดี เป็นเวลา พอเพียง และหลับลึก ร่างกายจะได้ทำการซ่อมแซมตัวเองระหว่างนอน และตื่นเช้ามาสดชื่น มีพลังไปทำสิ่งต่างๆ ของวันได้ดี

การนอนหลับที่มีคุณภาพ ยังถือเป็นสิ่งต้น ๆ ที่เราต้องให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะนอนหลับนานแต่ไม่ได้หลับลึกเลย ก็อาจทำให้ร่างกายไม่ได้พักผ่อนจริงๆ ให้พอเพียง หรือถ้าระหว่างหลับมีสภาวะหยุดหายใจระหว่างนอน ค่าออกซิเจนจะไม่สม่ำเสมอ นำไปเลี้ยงสมองได้ไม่ดี มีอันตรายต่อร่างกายตามมามากมาย และอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

คนที่นอนไม่ค่อยหลับด้วยความเครียด เป็นโรคซึมเศร้า คิดมาก เกิดเป็นสภาวะ Insomnia ก็มีผลทำให้ระหว่างนอนอาจไม่มีช่วงเวลาหลับลึกที่ดี ทำให้เกิดความทรมานระหว่างนอน มีผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจตามมาได้ และถ้าเป็นต่อเนื่องก็อาจยิ่งทำให้เป็นโรคซึมเศร้า โรคเครียดเรื้อรังได้เช่นกัน

ซึ่งทาง ANYA Meditec ได้มีโปรแกรมการทดสอบสองรูปแบบด้วยกันคือ

Home Sleep Test Program ได้แบ่งออกเป็น

  • Package no. 1 / price 8,900 baht (self service) เป็นการติดตั้งอุปกรณ์ด้วยเครื่องตรวจจับการนอนหลับด้วยตนเอง และมีผู้เชี่ยวชาญอ่านผลการตรวจการนอนหลับและแนะนำการรักษาขึ้นต่อไป
  • Package no. 2 / price 9,900 baht (the specialist service) เป็นการที่มีผู้เชี่ยวชาญไปติดตั้งเครื่องตรวจจับการนอนหลับให้ที่บ้าน และในวันที่ 2 มีผู้เชี่ยวชาญอ่านผลตรวจการนอนหลับและแนะนำการรักษาขั้นต่อไป
  • Package no. 3 / price 14,400 baht (full package service by the specialist and consult with doctor) ผู้เชี่ยวชาญจะไปติดตั้งเครื่องตรวจจับการนอนหลับให้ที่บ้าน และวันที่ 2 มีการอ่านผลตรวจการนอนหลับโดยแพทย์ผ่านทาง Telemedicine พร้อมแนะนำแนวทางการรักษา

Hotel Sleep Test Program ได้แบ่งออกเป็น

BANGKOK AREA

  • Anantara Siam Bangkok Hotel – prices starting at 20,000 Baht.
  • Chatrium Hotel Riverside Bangkok – prices starting at 16,900 Baht.
  • The Peninsula Bangkok – prices starting at 27,500 Baht.

CHIANGMAI AREA

  • Anantara Chiangmai Resort – prices starting at 20,000 Baht.
  • Chala Number 6 Hotel – prices starting at 24,000 Baht.
  • Siripanna Chiangmai – prices starting at 9,999 Baht. (2days 1night)

PHUKET AREA

  • Anantara Layan Phuket Resort – prices starting at 20,000 Baht.
  • Anantara Mai Khao Phuket Villas – prices starting at 20,000 Baht.

*ราคาทั้งหมดข้างต้นเป็นราคาสำหรับแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน

ทำความรู้จัก ANYA Meditec เพิ่มเติม หรือติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่

Website : https://anyameditec.com/
Facebook : https://www.facebook.com/AnyaMeditec/
LINE : https://lin.ee/onEP6WC
Call Center : 061-271-1477 , 080-069-1477

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: