Connect with us

News

เฮ็ดไปได้จั่งใด๋ ! เพลงใหม่ล่าสุดสะท้อนสังคม

Published

on

เฮ็ดไปได้จั่งใด๋

เฮ็ดไปได้จั่งใด๋ ! เพลงใหม่ล่าสุดสะท้อนสังคม โปรเจกต์ Another Side เปิดอีกด้านของคนโกง อำนวยการผลิตโดย บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด สนับสนุนโดยกองทุน ป.ป.ช. (กองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ)

เฮ็ดไปได้จั่งใด๋
เฮ็ดไปได้จั่งใด๋

ร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในประเทศไทยเพื่อให้สังคมได้ตระหนักถึงปัญหาและรับรู้ถึงการทุจริตที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาในประเทศของเรา

ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง
ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง

ได้รับเกียรติจาก ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง นักร้องดีกรีแชมป์เวทีดัง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 7 และเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกด้วย ซึ่งการร่วมงานในครั้งนี้ ทาง ตูมตาม กล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่สนับสนุนให้คนทำความดี ไม่ทุจริต และรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา การทำเรื่องที่ไม่ดีในสังคม

ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง และ อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณอิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา มาแต่งเนื้อร้องให้กับโปรเจกต์นี้ด้วย ซึ่งนอกจากคุณอิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือ เวสป้า อิทธิพล จะเป็นผู้แต่งเพลงที่เชี่ยวชาญแล้ว ยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงและเป็นนักร้องที่โด่งดังในวงการดนตรีอีกด้วย

โปรเจกต์ Another Side เปิดอีกด้านของคนโกง

โปรเจกต์ Another Side เปิดอีกด้านของคนโกง ในครั้งนี้อยากจะสนับสนุนให้ประชาชนทุกคนในสังคมทำเรื่องสุจริต และหลีกเลี่ยงกลโกงของคนที่จ้องจะทำเรื่อง ทุจริตเรื่องโกงกิน ในสังคม อยากให้ทุกคนช่วยกันป้องกันไม่ให้เรื่องผิดกฎหมายเกิดขึ้นในสังคมไทย

ฟังเพลงเต็มได้แล้ววันนี้ทาง TOJO Channel เพลง เฮ็ดไปได้จั่งใด๋ และพบกับ MV เพลงเต็มเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอื่น ๆ ในโปรเจกต์ครั้งนี้ ชื่อเพลงว่า คอลแลปส์ คอร์รัป (Collabs Corrupt) ร้องโดย ไข่มุก รุ่งรัตน์ ซึ่งผลงานเพลงนี้จะตีแผ่ปัญหาการคอร์รัปชั่นในสังคมออกมาเป็นเพลงให้ได้ฟังกัน

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: