Connect with us

News

ช็อก! พบศพถูกทิ้งไว้บนเครื่องบิน ภายในที่นั่งชั้นธุรกิจ นาน 10 ชม.

Published

on

หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างกะทันหัน บนเครื่องบิน มาจากรัฐฟลอริดาและกำลังเดินทางไปยังประเทศบราซิล ศพของเธอถูกทิ้งไว้ที่นั่งชั้นธุรกิจเป็นเวลานานถึง 10 ชั่วโมง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีหญิงหนึ่งเสียชีวิตในเที่ยวบินของสายการบิน Azul Airlines ที่กำลังเดินทางจากฟอร์ตลอเดอร์เดลในรัฐฟลอริดา ไปยังสนามบินนานาชาติเบโลโอรีซอนตี ในเมืองคอนฟินส์ของประเทศบราซิล

เมื่อลูกเรือพบศพของผู้โดยสารหญิงนอนอยู่บนที่นั่งชั้นธุรกิจหลังจาก เครื่องบิน ลงจอดหลังจากเวลาบินนานถึง 8 ชั่วโมง ลูกเรือไม่ได้นิ่งนอนใจและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตำรวจขอให้ไม่เคลื่อนย้ายศพเพื่อสอบสวน ทำให้ศพยังคงอยู่บนที่นั่งเครื่องบินเป็นเวลานานถึง 10 ชั่วโมง!

หลังจากเครื่องบินลงจอด ผู้โดยสารถูกบังคับให้รอบนเครื่องนานถึง 40 นาทีก่อนได้รับอนุญาตให้ออกไปได หลังจากตำรวจสอบสวนที่เกิดเหตุ แพทย์บน เครื่องบิน ยืนยันว่าหญิงรายนี้ล้มป่วยอย่างกะทันหันขณะอยู่บนเที่ยวบิน AD8733 มุ่งหน้าไปยังรัฐมินาสเชไรส์ของบราซิล และเสียชีวิตด้วยสาเหตุธรรมชาติสายการบินได้ให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจออกแถลงการณ์ว่า “ทันทีที่เราทราบข้อเท็จจริง เราจึงขอให้มีรถขนศพไปที่สนามบิน เพื่อนำศพไปที่สถาบันกฎหมายการแพทย์” ขณะนี้ร่างของผู้หญิงรายนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอันน่าสลดใจของเธอ

ขอบคุณที่มาจาก Mirror

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: