Connect with us

Business

ธุรกิจเสือนอนกิน มีรายได้หลักล้านบาทต่อเดือน | 2ndCASH

Published

on

การลงทุนทุกธุรกิจมีความเสี่ยง แต่จะทำธุรกิจอะไรละถึงทำรายได้หลักล้านบาทต่อเดือน ชั่วโมงนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งธุรกิจที่กระแสกำลังมาแรง ซึ่งปัจจุบันนี้ หลายๆท่านที่ทำธุรกิจอาจจะกังวลหลายๆเรื่อง การจะมีแบรนด์ตัวเองซักแบรนด์นึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่การรักษายอดขายและคุณภาพไว้นั้นยากยิ่งกว่า

ช่องทางขายสินค้าแบบเดิมๆ อาจไม่เพียงพอที่จะเพิ่มยอดขาย ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ 1 ในธุรกิจดาวรุ่งพุ่งแรง ของปี 2566 เป็นอีกทางเลือกการขายสินค้าในรูปแบบเสือนอนกิน เพียงเป็นเจ้าของตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติก็ขายดีได้ โดยไม่ต้องทำโฆษณา อะไร เพราะจะมีผู้บริโภคเป็นการโฆษณาแบบบอกปากต่อปากให้เอง เหตุผลเพราะจากลวดลายสีสันของตู้ ความต้องการซื้อสินค้าผ่านตู้ ความสะดวกสบาย ใกล้พื้นที่อาศัย แถมยังคงคุณภาพสินค้าเสมือนไปซื้อเองที่มินิมารท์แถมยังต่อยอดสินค้าได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าโฆษณาจากจอ Display จากตัวตู้

เพียงมีทำเลที่ตั้งที่ดี สินค้าขายง่าย อยู่ในเขตชุมชนที่คนพลุกพล่าน ปั้มน้ำมัน หรือแหล่งธุรกิจ ซึ่งหากมีองค์ประกอบที่เหมาะสม ก็สามารถลงทุนในธุรกิจ Vending Machine แบบครอบคลุมก็ว่าได้ กล่าวได้ว่าตู้ขายของอัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำง่าย รวยเร็วสร้างรายได้หลักแสน หลักล้านได้เช่นกัน เพราะสามารถวางขายได้ตลอด 24 ชม.

สำหรับใครหลายๆคนที่กังวลในเรื่องการตัดสินใจ สามารถย้อนดูบทความการเลือกตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ ที่ Link… เพื่อดูข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เพื่อใช้เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เช่น การบำรุงรักษา การลดต้นทุนพนักงานขาย

Pay It Forward ผู้นำด้าน Vending Machine และ SELF SERVICE KIOSK พร้อมให้คำปรึกษาและเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ของคุณด้วยตู้นำเข้าอับดับ 1 Fuji Electric จากประเทศญี่ปุ่น และซอฟต์แวร์ VendOS ที่เสถียรและประมวลผลเร็วที่สุดในประเทศไทย

สร้างรายได้ทางที่ 2
Website: 2ndCASH
Facebook: 2ndCASH
Line: @2ndCASH

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: