Connect with us

Business

2 วันสุดท้ายกับโปรลด 10,000 บาท กับ หลักสูตรชั้นนำในประเทศ “2morrow Scaler รุ่นที่ 9”

Published

on

2morrow Scaler หลักสูตรที่จัดทำเพื่อให้โลกของการลงทุนและธุรกิจกว้างไกลขึ้นกว่าเดิม โดยเชื่อมโยงพันธมิตรหลากหลาย เปิดโอกาสให้สร้างธุรกิจข้ามพรมแดนประเทศให้สำเร็จได้อย่าง Beyond Frontiers โดยการจัดหลักสูตรในครั้งนี้มีเหล่า Super Scaler Maker หรือ Director ที่ทรงพลังของหลักสูตร 5 ท่าน ที่จะมาช่วยติดอาวุธทางธุรกิจ ทั้ง Super Connection, Super Tools, Super Engines, Super Funds และ Super Brain ประกอบด้วย คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานกรรมการบริษัท มายด์ทูมาร์เก็ต จำกัด (BizzUp) คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Founder Stock2Morrow และผู้ร่วมก่อตั้ง 2Morrow Group คุณวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เฟิร์ม จำกัด ที่ปรึกษาธรรมนูญธุรกิจครอบครัว คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด CEO & Co-Founder บริษัท ยักษ์เขียว จำกัด และคุณประกาศิต ทิตาราม กรรมการหลักสูตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด

สำหรับรุ่นที่ 9 นี้ ผู้เรียนจะได้เนื้อหาแบบไม่มีกั๊กจากผู้บริหารระดับแนวหน้าที่ Scale ธุรกิจทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์แบบหาไม่ได้จากที่ไหน พร้อมทั้งบุกถ้ำเยือนถึงถิ่นให้เห็นมากกว่าแนวคิดกับการขยายโอกาสธุรกิจ ไขกุญแจแห่งความสำเร็จจากผู้มีประสบการณ์จริงที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ตามเยือนถึงต่างประเทศที่ไม่ใช่แค่ 1 ทริป แต่มากถึง 3 ทริปนานาชาติ พร้อมทริปในประเทศอีก 1 ทริป รวมทั้งหมด 4 ทริป!!

พิเศษขั้นกว่าเมื่อสมัครและชำระค่าธรรมเนียมภายในเดือนเมษายนนี้ รับส่วนลดทันที 10,000 บาท!!
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ https://forms.gle/RNXf5eNKm6Pcp3Lp8

📝 เริ่มเรียน : วันที่ 19 มิถุนายน – 14 สิงหาคม 2567 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 – 18.00 น.
📍 ระยะเวลาอบรม 10 ครั้ง (รวมกิจกรรม ในประเทศ 1 ครั้ง ต่างประเทศ 1 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
🛩 กิจกรรม DDT (Dragon’s Den Trip) 4 ครั้ง แบ่งเป็น ในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 3 ครั้ง China (Included) / India (Optional) / Saudi Arabia (Optional)

*กำหนดการต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Mobile : 096-869-9386 (คุณโอม) , 063-203-4693 (คุณแป้ง)
Line : @2morrowscaler

#2morrowScaler #9thBatch #2MS9 #BeyondFrontier
#DURIAN #2morrowGroup #FIRM

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: