Connect with us

Culture & Art

2morrow Scaler 7 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นักธุรกิจ ทั้งรุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ ร่วมกันคับคั่ง

Published

on

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 บจ. ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน ร่วมกับเหล่าพันธมิตร 2morrow Group และ FIRM จัดงานเปิดหลักสูตร 2morrow Scaler รุ่นที่ 7 ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์

2morrow Scaler หลักสูตรที่จัดทำเพื่อให้โลกของการลงทุนและธุรกิจกว้างไกลขึ้นกว่าเดิม โดยเชื่อมโยงพันธมิตรหลากหลาย เปิดโอกาสให้สร้างธุรกิจข้ามพรมแดนประเทศให้สำเร็จได้อย่าง Beyond Frontiers โดยการจัดหลักสูตรในครั้งนี้มีเหล่า Super Scaler Maker หรือ Director ที่ทรงพลังของหลักสูตร 5 ท่าน ที่จะมาช่วยติดอาวุธทางธุรกิจ ทั้ง Super Brain, Super Tools, Super Engines, Super Funds และ Super Connection ได้แก่ คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานกรรมการบริษัท มายด์ทูมาร์เก็ต จำกัด (BizzUp),  คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Founder Stock2Morrow และผู้ร่วมก่อตั้ง 2Morrow Group, คุณวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เฟิร์ม จำกัด, คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด CEO & Co-Founder บริษัท ยักษ์เขียว จำกัด และคุณประกาศิต ทิตาราม กรรมการหลักสูตร CEO & Founder of Wellios Co.,Ltd และ MD of Thitaram Group

ภายในงานคุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตร 2morrow Scaler ได้ร่วมกล่าวเปิดงานพร้อมพูดคุยถึงการเดินทางของหลักสูตร 2morrow Scaler ที่ผ่านมาตลอดจนถึงรุ่นที่ 7 โดยรุ่นที่ 7 นี้ได้มีการติดอาวุธให้ผู้เรียนจาก Super ทั้ง 5 ได้แก่ Super Connection, Super Tools, Super Engines, Super Funds และ Super Brains และในอนาคตอาจมี Scaler junior ที่ให้อาสาสมัครจากสมาชิกในหลักสูตรไปถ่ายทอดความรู้ให้นักศึกษาในมหาลัย รวมถึงโครงการ Scaler ASEAN Connect ที่ให้ผู้เรียนจาก Scaler ได้ไปเรียนรู้กับ CEO จาก 9 ประเทศในอาเซียน และอีกสิ่งสำคัญ คือ เรื่องของการเข้าสู่ตลาดทุน How to get there เพราะตลาดทุนเป็นที่ที่ควรจะมุ่งหมายหากต้องการประสบความสำเร็จเพื่อสามารถขยายตัวได้รวดเร็ว ซึ่งหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้รับความรู้จาก Speaker ทั้ง 5 ท่าน ผ่านประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้พูดถึงหัวข้อภาพชัดเศรษฐกิจ และทิศทางอุตสาหกรรมไทยในปี 2566 พร้อมทั้ง คุณกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) (BBGI) กลุ่มบริษัทในเครือบางจาก และคุณชญาศักดิ์ อิทธิศิริ Managing Director, SP Group Thailand ได้พูดในหัวข้อ BCG and Global Economics Outlook พร้อมกับให้เหล่านักเรียน 2morrow Scaler รุ่นที่ 7 ได้พูดคุยสอบถามถึงแนวทางเศรษฐกิจและธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

#2morrowScaler #2MS7

#DURIAN #2morrowGroup #FIRM

#วิเชฐตันติวานิช #OpeningCeremony

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: