Connect with us

Entertainment

“ใหม่ เจิญปุระ” มูหนัก เคยถึงขั้นทำพิธี นอนโลง มัดตราสัง สวดพระอภิธรรม

Published

on

    ใครจะไปเชื่อว่าสาวขาร็อกอย่าง “ใหม่ เจิญปุระ” จะมูสุดขั้ว เมื่อไปออกรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ก็ได้เล่าว่า ทำพิธีมูเตลูหลายสิ่ง รวมถึงเคยทำพิธีนอนโลง มัดตราสัง ถึง 4-5 ครั้ง

  “ใหม่เคยมีคนทำของใส่ และใหม่ก็ปวดท้อง ปวดหัว ใหม่ก็ไปเล่นหนังไม่ได้ จนพี่สาวพาไปหาพระองค์หนึ่ง ท่านก็แก้ของให้จนเรากลับมาเป็นปกติ ซึ่งพูดตรงๆ เราไม่ได้มีความเชื่อตรงนั้นเลย แต่สิ่งที่เราเห็น หรือว่ามันจะจริงวะ สิ่งที่เราเห็นคือเลือดที่เป็นของเหลวของเราเอง แต่พอเอาไปให้เขา และเขาเอาลงไปในขันของเขาเอง มันเป็นเหมือนเจลลี่ เพราะวัตถุเหลวมันต้องละลายน้ำ

    หรืออีกเรื่อง คือเรื่อง บ้านไม่ได้ตั้งใจจะดู อยากให้เขามาดูฮวงจุ้ย และที่ๆ เราไปดูคือมันหลุดจำนอง เราจะเอาไว้ก่อนเลย เพราะที่มันใกล้บ้านแม่ ปรากฏว่าพอจองเสร็จ กำลังจะส่งรูปไปให้คนที่ดูฮวงจุ้ย เขาก็พยายามโทร.กลับมาว่าอย่าซื้อ เพราะใหม่จะชวดงาน แม่จะป่วย แต่ฉันยังไม่ได้โทร.ไปหาเลยนะ ทำไมถึงรู้ เขาก็เลยบอกว่าต้องรอสักอายุ 60 ถึงจะมีบ้าน 90 ตารางวา ใหม่ก็บอกว่าน่าจะรอไม่ไหวเหมือนกันนะ พอดีฉันรีบ ก็เลยไปทำพิธี กำดินเอาไปให้เขา จนสำเร็จมาถึงทุกวันนี้

     พี่สาวเคยพาไปดูหมอ และพระเขาก็เกริ่นมาก่อนว่าที่นี่จะไม่ชอบพูดอะไรดีๆ นะ อะไรไม่ดีเราจะเตือนและพูดตรงๆ พี่สาวตอบเสียงสูงได้ค่ะ บ้านหลังนี้ชอบอะไรที่เตือนๆ มา ชอบพูดตรงๆ ท่านพูดจนพี่ของใหม่เองอาเจียนอยู่ข้างกำแพงวัด เครียดมาก เพราะไม่มีเรื่องดีเลย

   และบอกให้ใหม่นอนในโลง 4-5 ครั้งเหมือนดวงของใหม่ใหญ่มาก ท่านก็เตรียมโลงมาเลย ท่านก็บอกให้เตรียมตัดเล็บ ตัดผม เอาเสื้อผ้าเก่าๆ มา ปรากฏเราไปถึง 5 โมงเย็นแล้ว ทำไมยังไม่เรียกเรา ท่านรอให้ดึกไง พอลงไปปุ๊บ มีมัดตราสัง อันนี้ยิ่งใหญ่แหละ งานศพแหละ และพูดว่าใหม่ตายแล้ว ใหม่ตายแล้ว และท่านสวดประหนึ่งงานพระอภิธรรม”

X

#ใหม่ เจริญปุระ #มูเตลู #นอนโลง #มัดตราสัง #เจ้คิ้มกินรอบวง #สายมู #บันเทิง #ข่าวบันเทิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: