Connect with us

Entertainment

“โอ อนุชิต-ดรีม อภิชญา” ยูทูปเบอร์สาว แจ้งติดโควิด

Published

on

ยังคงระบาดกันหนักสำหรับ โควิด 19  ที่ล่าสุด คนในวงการบันเทิงก็ยังมีติดทุกวัน โดยครั้งนี้ มี โอ อนุชาติ นักแสดงหนุ่ม และ ดรีม อภิชญา ยูทูปเบอร์สาว ได้ติดเป็นรายล่าสุด

      โดย โอ อนุชิต ได้ออกมาโพสต์ลง ไอจี ว่า

   “ ในที่สุด​…โอมีอาการ​ปวดหัว​ ปวดตัวอยู่​ 2 วันครับ​ ก่อนตรวจเล่าอาการ​ให้​เจ้าหน้าที่​ฟัง เวลาไม่ถึง​ 1 นาที​หลังจาก​แยงจมูก​ ขีดทั้ง​ 2​ ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เป็น​ประสบการณ์​ใหม่​ในชีวิต​

ขอโท​ษ​นะครั​บ​ ขอโทษ​ทุกคน​ที่​ได้​ประสบ​พบเจอ หากทำให้​ใครต้อง​ลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้​ โอไม่ได้เจตนา​เลยจริงๆ ครับ​

    ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็น​ปกติ​นะครั​บ ณ​ ตอนนี้​กำลัง​เข้าสู่​กระบวนการ​รับการรักษาที่บ้าน​ครับ​ ยังไงจะชิทแชท​อัพเดต​อาการ​ให้ทราบอยู่​เรื่อย​ๆ​  26 มีนาคม​ 2565 ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ​”

    โดยโอ ได้โพสต์คลิปอัพเดตอาการของตน หลังติดคืนแรก “คืนแรกที่เข้านอนพร้อมกับโควิด หลังจากนี้อยู่กับมันประมาณ 10 วัน มีบ้างบางวันที่โอจะอ้อนเรียกร้องความสนใจ เสียงเริ่มเปลี่ยนแล้ว มันต้องเป็นอาการจากการติดโควิดแน่ เริ่มปวดตัวด้วย จากนี้จะมาอัพเดตอาการอยู่เรื่อยๆ ในช่วง 10 วันนี้

     ส่วน ดรีม อภิชญา  ได้โพสต์ ในอินสตาร์แกรมว่า

“ซีซั่นนี้ไม่รอดจริงๆ ค่า วันนี้ดรีมได้ไปตรวจ RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ Covid 19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและขอโทษที่ต้องเลื่อนหรือยกเลิกงานบางงานด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่า จะรักษาตัวให้หายดี กลับมาลุยต่ออย่างเต็มที่กว่าเดิมค่า ดูแลสุขภาพกันด้วย”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: