Connect with us

Entertainment

โคตรเดือด! “BIG ASS” ปลุกใจให้สู้ผ่านเพลง “ONE WAY” ประกอบหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” พร้อมส่ง MV ให้ชม

Published

on

  สุดจัดเดือดจริง! ทั้งกระแสความแรงของ “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์แอ็คชั่นซีจี จาก เนรมิตรหนัง ฟิล์ม  ล่าสุดปล่อย MV เพลงประกอบภาพยนตร์สุดมัน เนื้อหากระแทกใจ เกิดมาชีวิตเดียวต้องสู้ให้สุด ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับเพลง “One Way” ถ่ายทอดโดยวงร็อคฝีมือดี BIG ASS

    งานนี้ใส่เต็มสุดพลัง ทั้งเสียงร้องหนักแน่นของ เจ๋ง นักร้องนำ โดยใน MV ตัดสลับความมัน ระหว่างแอ็คชั่นการเล่นสดบนถนนวันเวย์ กับซีนในหนังที่เผยให้เห็นการต่อสู้กับแย้ยักษ์ ซึ่งเป็นทางเดียวที่พวกเค้าจะรอด!

     “อ๊อฟ BIG ASS” เผยที่มาของเพลง One Way ว่า ชีวิตก็เหมือนถนนวันเวย์ ถ้าเราออกมาแล้วก็ต้องลุยอย่างเดียว เวลามันย้อนกลับไปไม่ได้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องอยู่กับมัน ต้องต่อสู้กับมัน แต่งเนื้อโดย โป โปษยะนุกูล ส่วนทำนองตนกับเจ๋งเป็นคนทำ เพลงนี้เล่นแล้วรู้สึกมีพลัง และหนังมีเรื่องของความมุ่งมั่น ต้องต่อสู้กับอะไรที่อยู่ตรงหน้า มันไม่มีทางถอยหลังกลับแล้ว ”

“Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” เตรียมสร้างมิติใหม่ให้กับภาพยนตร์ไทย แนวแอ็คชั่นผจญภัย เทคนิคซีจีจัดเต็ม โดย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือกับ Fatcat Studios มือหนึ่งสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ของไทย นำแสดงโดย กอล์ฟ-พิชญะ, ฟาง-ธนันต์ธรญ์, จีน่า-ณัฐชา, ปาล์ม-ศุภชัย และ เทพ-พงศ์เทพ กำกับฯโดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล และ ชิตพล เรืองกัลป์ สัมผัสความตื่นเต้นทะลุขีดจำกัด ทั่วประเทศ 28 กรกฎาคมนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: