Connect with us

Entertainment

“แดนนี่” ยัน “มิ้วกี้-ไปรยา” ไม่ผิด ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก

Published

on

“แดนนี่” ปัดตอบโต้ ยัน “มิ้วกี้ ไปรยา” ไม่ผิด ขอทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี หวังดีต่อกัน วอนอย่ามองผิดไป

จากกรณีที่ “มิ้วกี้ ไปรยา” ได้ออกมาโพสต์ถึงอดีตสามี “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง” ว่าตอนนี้ฝ่ายชายได้มีสาวรู้ใจคนใหม่แล้ว ซึ่งตนเองนั้นอยากให้ฝ่ายชายมาหย่าให้เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี เมื่อวานนี้ “แดนนี่” ได้มีการไลฟ์สด และมีช่วงหนึ่งมีคนถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น แดนนี่ ได้พูดว่า

“เชื่อไหมว่าผมก็มีเพื่อนส่งข่าวนี้มาให้เหมือนกัน เอาจริงๆผมก็ต้องบอกว่า บางเรื่องมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เราจะต้องพูด ผมรู้สึกว่าบางอย่างมันต้องเป็นส่วนตัวนิดนึงก็ดี และเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดีนะ เอาแบบสั้นๆ ขอบคุณครับที่ติดตาม และฝากเป็นกำลังใจให้กันและกัน ผมเชื่อมากว่าถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดมันก็คือความจริงอยู่ดี แค่นี้สั้นๆผมจะไม่พูดอะไรเยอะนะครับ”

ล่าสุด “แดนนี่” ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“ผมขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ … แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิดๆหรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ …

ผมไม่ได้ออกมา”โต้” หรือ “ตอบโต้” ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ”

“และอยากบอกทุกคนชัดๆตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เค้าจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ … เพราะที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เค้าไม่ได้ผิดอะไรนะครับ” ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิดๆแบบนั้นอีก”

“ทุกๆคนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะ พ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคนรวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ”

#แดนนี่ #มิ้วกี้ #มิ้วกี้ ไปรยา #ไม่ได้ทำอะไรผิด  #บันเทิง #ข่าวบันเทิง #วงการบันเทิง # นักแสดง #ดารา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: