Connect with us

Entertainment

เปิดใจ สาวคู่กรณี “ท็อป ณฐกร” พร้อม “ทนายเจมส์” หลังขึ้นศาลสืบพยาน

Published

on

เปิดใจ สาวคู่กรณี “ท็อป ณฐกร” พร้อม “ทนายเจมส์” หลังขึ้นศาลสืบพยาน ปมถูกทำร้ายร่างกาย คดียืดเยื้อนานกว่า 1 ปี แผลในใจยังคงอยู่

จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความอ้างว่าถูกดาราหนุ่ม “ท็อป ณฐกร” ทำร้ายร่างกาย ซึ่งคดีนี้ยืดเยื้อมานานกว่า 1 ปีแล้ว วันนี้ ทางฝ่ายของสาว ผู้เสียหาย พร้อม “ทนายเจมส์” เดินทางเข้ามาที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อสืบพยาน โดยได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

ทนายเจมส์ : วันนี้ศาลท่านก็เมตตาไกล่เกลี่ยอีกรอบหนึ่ง แต่ว่าไม่สำเร็จ จึงได้มีการสืบพยาน สืบตัวผู้เสียหายก่อน ทางฝั่งของจำเลยยังไม่ได้ถามค้าน รอฝั่งของจำเลยถามค้านก่อน ท่านอัยการและผมเป็นทนายโจทย์ร่วมก็จะถามติงกลับ ใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง วันนี้มีพยานประมาณ 4 ปากที่อัยการท่านเตรียมมา มีผู้เสียหาย , พนักงานโรงแรม , พนักงานสอบสวน และ คุณหมอ แต่คุณหมออาจจะไม่ได้สืบ เพราะว่าเขารับข้อเท็จจริงกัน แนวโน้มวันนี้ขออนุญาตไม่ตอบดีกว่า แต่มั่นใจในตัวอัยการ พนักงานสอบสวน ว่าท่านรวบรวมหลักฐานได้ค่อนข้างดี ส่วนผมมีหลักฐานเพิ่มก็เอามาเสริมเข้าไป

ผู้เสียหาย :จริงๆเรื่องนี้นานแล้ว เลยคำว่าไกล่เกลี่ยกันแล้ว ตอนนี้ก็สู้ด้วยหลักฐานกันแล้ว

ทนายเจมส์ : ทางจำเลยไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ในมุมของท่าน ท่านก็มองว่าเขาไม่ได้ผิด ก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่มีเท่านั้นเอง ผมยังไม่เห็นแนวทางการต่อสู้ของจำเลยนะครับ ตรงนี้ผมไม่ก้าวล่วงจริงๆ เป็นสิทธิและเสรีภาพของเขา ตัวจำเลยจะต่อสู้ยังไงก็ได้ จะเบิกความยังไงก็ได้ มีรัฐธรรมนูญรับรองอยู่ เขาจะยังไงก็ได้ แต่ว่าสิ่งที่เขาพูด กับหลักฐานที่เรามี อันไหนจะมีน้ำหนักมากกว่ากัน อันนี้ขึ้นอยู่กับศาลแล้ว ถามว่ากังวลมั้ย ไม่กังวลครับ ผมมั่นใจในพยานหลักฐานนะครับ

*** ส่วนที่เรียกร้องมีอะไรเพิ่มเติมมั้ย?

ทนายเจมส์ : ไม่มีครับ ก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ตัวเลขค่าเสียหายมันเป็นตัวเลขที่ประเมินค่าไม่ได้แหละ แต่ละบุคคลมีสภาพจิตใจที่แตกต่างกัน คนที่จะชี้ขาดคือศาลจะเป็นคนวินิจฉัยเอง เราเรียกไปรวมๆ 3 แสน แต่ศาลท่านจะว่าอย่างไร ให้เท่าไหร่ยังไงแล้วแต่ท่านจะพิจารณา ข้อหามี 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

*** สภาจิตใจเป็นยังไงบ้าง?

ผู้เสียหาย : มันยังไม่ได้หายไปนะ นึกถึงวันก็ร้องไห้ตลอด ก็ยังฝังใจอยู่ แต่โชคดีที่มีทนายดี คอยให้กำลังใจ วันนี้ที่มาเจอเขาก็ยังนึกถึงเหตุการณ์ที่เขาทำเราวันนั้นอยู่ดี ใครก็ตามไม่ควรโดนทำร้ายร่างกาย คุยกันได้ ตอนนี้ก็ยังกินยาเพื่อให้มันนอนหลับ เรื่องคดีไม่ได้กังวล เชื่อในความยุติธรรม

*** หลายคนบอกว่าเจตนาที่เราถ่ายคลิปเป็นเรื่องของแบล็คเมล์?

ผู้เสียหาย : อย่างที่บอก เราคบใครเราก็ถ่ายอย่างนี้ตลอด เห็นกระแสก็เสียใจ แต่ถึงได้ถามว่าพี่ๆเคยเห็นภาพเหล่านั้นมั้ย มันก็ไม่มีค่ะ เราถ่ายรูปแฟนปกติ ถ้าไม่ใช่แฟนเราก็ไม่ถ่าย

ทนายเจมส์ : น้องบอกว่าเราถ่ายรูปแบบโมเมนต์แฟน ปกติ 2 ปี ถ่ายแบบนี้มานานแล้ว ที่เขาลบรูปไม่ได้ลบเฉพาะวันเกิดเหตุ ลบย้อนหลังไปหมดตั้งแต่คบกัน ผมเลยไม่รู้ว่าสาเหตุที่เขาลบเพราะอะไร ถ้าเกิดว่ากลัวเรื่องรูปลับๆในวันเกิดเหตุ แต่ทำไมลบย้อนไปที่รูปเก่าด้วย อันนี้ฝากให้คิด

ผู้เสียหาย : ตอนนี้ยังมีรูปคู่เขาอยู่ค่ะ เราก็แอบถ่ายตลอด โมเมนต์ขำๆ ต้องถามว่าเจตนาที่เขากลัวเพราะอะไรถ้าเขาเป็นแฟนเราแค่คนเดียว เวลาเรารักใครเราก็ตั้งใจรัก ตอนนี้ไม่ได้รักแล้วค่ะ หลังจากเกิดเรื่องเขาไม่เคยมีการติดต่อมาเลยค่ะ

*** คดีนี้จะจบเมื่อไหร่?

ทนายเจมส์ : มีวันพรุ่งนี้สืบพยานจำเลยอีกหนึ่งวัน และฟังคำพิพากษาแล้วแหละ น่าจะอีก 1-2 เดือนครับ

ภาพจาก IG topzaru

#ท็อป ณฐกร #ท็อป #ทำร้ายร่างกาย #ขึ้นศาล #ทนายเจมส์  #บันเทิง #ข่าวบันเทิง #วงการบันเทิง #นักแสดง #ดารา #ผู้เสียหาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: