Connect with us

Entertainment

“เต๋า-มอส” แท็กทีม นำซุปตาร์พระเอกช่อง 7 HD ระเบิดความสุข เสิร์ฟชาวสุโขทัย​ ต้อนรับปีกระต่าย ในงาน แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง !!

Published

on

สนุกสนานครื้นเครงกันยาวตั้งแต่สิ้นปี จนเข้าวันปีใหม่ 2566 สำหรับ งาน “แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง” ซึ่งจัดโดย เทศบาลตำบลศรีสำโรง โดยความร่วมมือจาก บริษัท พีพี&เอ็ม ออแกไนท์ เป็นกิจกรรมแรกของพี่น้องชาวอำเภอศรีสำโรง จ.สุโขทัย ที่ได้มีกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่​

โดยมีนายวิทยา สันติกุล นายอำเภอศรีสำโรง เป็นประธานเปิดงาน “แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง” ตามโครงการพลังท้องถิ่นขับเคลื่อนประชารัฐเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในงานนี้​นายวัจน์พล ศรชัย นายกเทศมนตรีตำบลศรีสำโรง ขึ้นกล่าวรายงานการจัดงานพร้อมวัตถุประสงค์การจัดงาน ท่ามกลางทัศนียภาพโคมไฟสวยงามกว่า 400 ดวง ณ ริมคลองสวยน้ำใส หมู่ที่ 5 ตำบลวังลึก อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

ตลอดระยะเวลาของการจัดงานตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565 – วันที่ 1 มกราคม 2566 มีกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดชุดรีไซเคิล นิทรรศการโคมไฟ และบอลลูนยักษ์

โดยไฮท์ไลท์ของงานนี้​ ได้พระเอกหนุ่มซุปตาร์จากช่อง7 HD อย่าง อ๊อฟ-ชนะพล, บิ๊ก-ณทรรศชัย, บูม-กิตตน์ก้อง, อั๋น-อครพรรฒ, บิว ณัฐพล มาร่วมงานฟุตบอลดาราการกุศล แท็กทีมกับท่านพล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ และนักฟุตบอลทีม VIP ตำรวจภูธรภาค​ 6 ร่วมแข่งขันกระชับมิตรกับทีมเทศบาลตำบลศรีสำโรง

ยังไม่พอ​ มีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ที่ทำให้พี่น้องได้กรี๊ดและกระทบไหล่เหล่าพระเอกแบบใกล้ชิด อาทิ แจกเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์

แฟนๆ​ ได้ขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่ ใกล้ชิดกับดาราที่ชื่นชอบ, เดินชิมอาหารรสเลิศ 35 ร้านค้าเลื่องชื่อ

และส่งท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ทำให้ลานริมคลองสวยน้ำใสแทบแตก​ ด้วยผู้คนมากมายนั่นคือ
มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’s
อย่าง เต๋า สมชาย และ มอส ปฏิภาณ ที่มามอบความสุขสุดมันส์ ถูกใจชาวสุโขทัยที่สุด ด้วยบทเพลงที่ขนกันมาเล่นแบบจัดเต็ม ชนิดที่เรียกว่า พี่น้องชาวศรีสำโรงช่วยกันโยก ช่วยกันร้องได้แทบทุกเพลง

บอกเลยว่า งานนี้ทุกศิลปิน ดารา ตั้งใจคอนเฟิร์ม
จัดเต็มเพื่อส่งความสุขแบบไม่กั๊ก พักไม่เป็นกันเลยทีเดียว ซึ่งนับได้ว่า กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้พี่น้องชาว อำเภอศรีสำโรง ไปอีกนานแสนนาน

โดยการจัดงาน​ แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง ถือเป็นอีกแรงในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ในจังหวัดสุโขทัย ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่จัดงาน และเป็นปีแรกของการฟื้นตัวจากภาวะวิกฤติโควิด-19

นับได้ว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปี ที่เทศบาลตำบลศรีสำโรง จ.สุโขทัย ด้วยความร่วมมือจาก บริษัท พีพี&เอ็ม ออแกไนท์ ตั้งใจจัดขึ้น​ เพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับชาว อำเภอศรีสำโรง แบบจัดเต็มสูบ ต้อนรับปีกระต่าย2566​

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: