Connect with us

Sports

เกมส์​ฟุตบอลความมันส์​ระดับ 5 ดาว​ ทีม​หมอผี แคเมอรูน ดวลแข้งสุดมันส์​ ไล่ตามตีเสมอทีมชาติเซอร์เบีย 3-3

Published

on

ทีมหมอผีตายยาก! แม้จะถูกเซอร์เบีย​นำห่างไปถึง 3-1 แต่ลูกฮึดยังไม่หมด​ แคเมอรูน ไล่ตามตีเสมอแบบสุดมันส์ ทีเด็ดอยู่ที่​ตัวสำรอง​ ของทีมหมอผี​ แวงซ็องต์ อาบูบาการ์ ลงมาทั้งยิงทั้งจ่าย​ ช่วยให้ทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จ

​ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของ กลุ่ม จี. ลงสนามเตะกันในคืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565

ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดี้ยม ทีม”หมอผี” ทีมชาติแคเมอรูน ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา

ลงสนามพบกับ ทีม”อินทรีย์แห่งยุโรปตะวันออก” ทีมชาติเซอร์เบีย

เริ่มครึ่งแรก​ เซอร์เบีย​ เปิดฉากเดินหน้าทำเกมส์บุกเข้าใส่​ แคเมอรูน​ ตั้งแต่ต้นเกมส์​ มีโอกาสพาบอลเข้าไปลุ้นทำประตูอยู่ 2-3 หน​ แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตูขึ้นนำ ในขณะที่ทางฝั่งแคเมอรูนเองก็รอจังหวะทำเกมส์​บุกสวนกลับ

เล่นกันมาถึงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมส์​ แคเมอรูน​ ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะได้ลูกเตะมุม นิโกล่าส์ เอ็นคูลู ขึ้นโหม่งบอลแฉลบตกมาทางเสาสอง​ ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตเย็ตโต้ วิ่งเข้ามายิงแบบจ่อๆ​ ส่งบอลข้ามเส้นเข้าประตูไป​ แคเมอรูน​ได้ประตู​ขึ้นนำ 1-0​ ในนาทีที่ 29

ท้ายครึ่งแรก​ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 45 + 1 เซอร์เบียก็มาได้ประตู​ไล่ตีเสมอ จากจังหวะที่​ ดูซาน ทาดิช​ เปิดบอลจากลู​กตั้งเตะทางฝั่งซ้าย ส่งบอลลอยโด่งเข้ามาในกรอบเขตโทษ สตราฮินย่า พาฟโลวิช กองหลังของเซอร์เบีย​ กระโดดขึ้นโหม่งโล่งๆ​ โขกสะบัดส่งบอลลอยเสียบมุมเสาบนเข้าประตูไป ช่วยให้เซอร์เบียไล่ตามมาเป็น 1-1

อีก​ 2 นาทีถัดมา​ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ​ ในนาทีที่ 45 + 3 เซอร์เบียก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากการต่อบอลทำเกมส์​บุกขึ้นมาในแดนของแคเมอรูน​ ก่อนที่จะเป็น​
มิลิโควิช-ซาวิช ได้ตั้งป้อมยิง​ไกล ส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่าย ทำให้เมื่อจบครึ่งแรก เซอร์เบีย​ ออกนำ​ แคเมอรูน​ อยู่ 2-1

เริ่มเกมส์​ในครึ่งหลัง​ เล่นกันมาได้แค่ 8 นาที เซอร์เบียก็มาได้ประตูนำห่างไปเป็น 3-1 จากจังหวะครองบอลทำเกมส์​บุก​ เข้าไปในกรอบเขตโทษของแคเมอรูน หลังจากทำชิ่งต่อบอลกันอยู่ 2-3 จังหวะก่อนที่สุดท้าย​ จะเป็น​ มิโตรวิช​ ที่ได้สับไกยิงในระยะเผาขน ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย​ เซอร์เบียได้ประตูขึ้นนำห่างในนาทีที่ 53

เมื่อโดนนำห่าง​ แคเมอรูนก็ปรับทีม ส่งตัวสำรองลงสนาม เล่นกันมาถึงนาทีที่ 63​ แคเมอรูนก็มาได้ประตู​ไล่ตามเป็น 2-3 ในจังหวะที่ แวงซ็องต์ อาบูบาการ์ กองหน้าตัวสำรองหลุดกับดักล้ำหน้า​ พาบอลเลี้ยงเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ​ ล็อคหลบกองหลังหนึ่งจังหวะก่อนจะงัดบอลข้ามหัวผู้รักษาประตู​ ส่งบอล ลอยโด่งเด้งลงพื้น 1 จังหวะก่อนจะไหลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น แคเมอรูน​ เริ่มกลับมามีความหวังในการไล่ตามตีเสมอ

อีก 3 นาที​ แคเมอรูน​ ก็ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อาบูบาการ์ ได้บอลจากจังหวะหลุดกับดักล้ำหน้าอีกครั้ง แล้วเลี้ยงพาบอล เข้าไปเขตโทษ​แถวกรอบ 6 หลา ก่อนจะเลือกปาดบอลขวางสนามไปให้ ชูโป-โมติง ซึ่งวิ่งตามมาแปบอลแบบโล่งๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แคเมอรูน​ ตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 66

ช่วงเวลาที่เหลือ​ แม้ทั้งสองทีมจะเปิดเกมส์​บุกเข้าใส่กันไม่ยั้ง​ หวังทำประตูขึ้นนำ​ เพื่อการันตีในการเก็บชัยชนะให้ได้​ แต่เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน​ ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม

จบเกม​ส์​ แคเมอรูน​ เสมอกับ​ เซอร์เบีย​ ไปแบบสุดมันส์​ด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อไปกันในนัดสุดท้าย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: